CHÍNH THỨC: Brighton có tân binh kỷ lục, 'domino' bắt đầu kích hoạt

18:45 Thứ bảy 03/08/2019

Sau nhiều đồn đoán, đội bóng vùng Đông Nam nước Anh đã có được cái tên mình cần.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, các CLB Premier League đã có những mối liên kết nhất định ở khâu chuyển nhượng. Đáng chú ý, trường hợp của trung vệ Harry Maguire làm giới báo chí tốn nhiều giấy mực và liên quan đến kết cuộc của rất nhiều bản hợp đồng.

Cách đây chưa đầy 24 giờ, Manchester United vừa chốt mức giá 85 triệu bảng để có được ngôi sao sinh năm 1993 từ Leicester City. Nguồn tin từ Daily Mail cho biết, "Bầy cáo" nhắm đến Lewis Dunk của Brighton như ứng cử viên hàng đầu để thay thế.

Official: Brighton sign Adam Webster - Bóng Đá

 Brighton đã có được trung vệ thay thế Lewis Dunk.

Ngoài ra, cựu vương Ngoại Hạng Anh sẵn sàng chi 45 triệu bảng để nhanh chóng hoàn tất thương vụ nói trên. Ở chiều hướng ngược lại, Brighton mới đây cũng có được ngôi sao mình theo đuổi từ lâu để gia cố hàng phòng ngự trước thềm mùa giải mới.

Trên trang chủ của mình, đội chủ sân Falmer chính thức thông báo chiêu mộ thành công trung vệ Adam Webster từ Bristol City. Cầu thủ sinh năm 1995 vừa đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, kèm theo mức giá lên tới 20 triệu bảng - một kỷ lục trong lịch sử của "Chim mồng biển".

Với động thái này, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Graham Potter có lẽ đã sẵn sàng chia tay Lewis Dunk. Như vậy chỉ trong vòng hai tuần, hiệu ứng domino đã được kích hoạt với sự tham gia của ba đội bóng M.U, Leicester City và Brighton.

Xem siêu phẩm đi vào lịch sử của Vincent Kompany vào lưới Leicester City:

Giang Nam | 18:30 03/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục