CHÍNH THỨC! Bốc thăm Europa League: Đối thủ của M.U, Arsenal lộ diện

18:25 Thứ sáu 24/02/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTối 24/2 (giờ Việt Nam), UEFA nhanh chóng tiến hành bốc thăm chia cặp vòng 16 đội Europa League.

 

Trận lượt về vòng play-off trên sân Old Trafford diễn ra rất hấp dẫn. Sau trận hòa 2-2 tại Camp Nou tuần trước, đội bóng của Erik ten Hag bị Barcelona dẫn trước trong 20 phút đầu tiên khi Bruno Fernandes phạm lỗi trong vòng cấm.

Nhưng Quỷ đỏ trở lại mạnh mẽ sau giờ nghỉ. Theo đó, bộ đôi cầu thủ người Brazil Fred và Antony cùng nhau ghi bàn để giúp Man Utd ngược dòng thắng 2-1. Chung cuộc, đại diện Premier League đi tiếp sau 2 lượt trận.

CHÍNH THỨC! Bốc thăm Europa League: Đối thủ của M.U, Arsenal lộ diện - Bóng Đá

 Man Utd và Arsenal được đánh giá là ứng cử viên cho chức vô địch Europa League mùa giải năm nay.

Ngoài ra, Juventus cũng có ngày thi đấu tưng bừng. Angel di Maria ghi một hat-trick, giúp Bà đầm già giành chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Nantes, qua đó ghi tên mình vào vòng 16 đội Europa League.

Ngoài Man Utd và Juventus, theo chân vào vòng 16 đội Europa League còn có những cái tên khác như AS Roma, Sevilla, Sporting Lisbon, Union Berlin và Bayer Leverkusen sau khi cũng giành chiến thắng ở loạt play-off.

Sau khi vòng play-off kết thúc, UEFA sẽ tiến hành bốc thăm chia cặp đấu. Arsenal, Union SG, Freiburg, Ferencvaros, Feyenoord, Real Betis, Real Sociedad và Fenerbahce là những đội được xếp hạt giống do đứng đầu vòng bảng.

Ở giai đoạn này của giải đấu, các câu lạc bộ trong cùng một quốc gia không thể gặp nhau. Lá thăm may rủi đưa Man Utd gặp một đại diện Tây Ban Nha khác là Real Betis. Mùa này, họ từng đối đầu với Real Sociedad ở vòng bảng và về nhì, trước khi loại Barcelona ở vòng play-off.

Đối thủ của Arsenal là Sporting Lisbon. Đây là lá thăm vừa sức với Pháo thủ, thay vì họ có nguy cơ phải chạm trán những AS Roma hay Juventus theo dự đoán ban đầu. Thời điểm này, Sporting Lisbon chơi không mấy ấn tượng ở giải VĐQG Bồ Đào Nha.

AS Roma gặp thử thách mang tên Real Sociedad - đội bóng đang đạt phong độ rất cao. Không phải ngẫu nhiên họ chễm chệ ở vị trí thứ 3 trên BXH La Liga, đồng thời xếp trên cả Man Utd ở vòng bảng Europa League.

CHÍNH THỨC! Bốc thăm Europa League: Đối thủ của M.U, Arsenal lộ diện - Bóng Đá

 Kết quả bốc thăm vòng 16 đội Europa League.

Với Juventus, danh hiệu Europa League có thể là con đường ngắn nhất giúp họ có vé dự Champions League mùa tới, sau khi bị trừ 15 điểm ở giải quốc nội. Dù vậy, Freiburg cũng không phải đối thủ dễ chơi. Đại diện đến từ Đức đang xếp thứ 4 ở giải Bundesliga, chỉ kém Bayern Munich 3 điểm.

Nhìn chung, các đội muốn đi tiếp phải nỗ lực hết mình. Tại vòng đấu này, mọi khả năng đều có thể xảy ra. Theo Goal, vòng 16 đội sẽ tiếp tục chứng kiến thêm nhiều trận đấu hấp dẫn nữa.

Man Utd, Arsenal và Juventus được đánh giá là 3 ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch mùa giải năm nay.

Lượt đi vòng 16 đội sẽ diễn ra vào ngày 9/3 và lượt về vào ngày 16/3.

Các cặp đấu cụ thể:

- Shakhtar Donetsk vs Feyenoord

- AS Roma vs Real Sociedad

- Manchester United vs Real Betis

- Sporting Lisbon vs Arsenal

- Leverkusen vs Ferencvaros

- Juventus vs Freiburg

- Sevilla vs Fenerbahce

- Union Berlin vs Union SG

Tiểu Lam | 17:55 24/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục