CHÍNH THỨC: Athletic Bilbao xác nhận phá vỡ hợp đồng với Kepa Arrizabalaga

18:33 Thứ tư 08/08/2018

TinTheThao.com.vnTrang chủ câu lạc bộ đến từ giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha (La Liga) đã xác nhận thông tin này cách đây chưa lâu.

Theo đó, Atletic Bilbao đã tuyên bố rằng thủ thành Kepa Arrizabalaga đã đáp ứng được yêu cầu về việc 'đơn phương chấm dứt hiệu lực hợp đồng' lao động trị giá 71.8 triệu bảng, đang ràng buộc với họ. Sự ghi nhận này cũng chỉ ra, mối quan hệ giữa 2 bên sẽ chính thức kết thúc kể từ mùa giải 2004-05.

Athletic cảm ơn Kepa vì những đóng góp của anh trong suốt thời gian biên chế tại câu lạc bộ. Về vấn đề này, Athletic Club vẫn ưu tiên nguyện vọng cá nhân và sự chuyên nghiệp cao nhất của mỗi cầu thủ trong sự nghiệp của họ.

CHÍNH THỨC: Athletic Bilbao xác nhận phá vỡ hợp đồng với Kepa Arrizabalaga - Bóng Đá

 Kepa Arrizabalaga trở thành thủ thành có giá trị chuyển nhượng đắt đỏ nhất lịch sử bóng đá.

Đây là một thông báo đầy tình cảm đến từ đội bóng xứ Basque, những người luôn tự hào sử dụng người con quê hương, thay vì chiêu mộ các ngôi sao đến từ nơi khác.

Như vậy, Chelsea đã chính thức có được sự thay thế Thibaut Courtois với mức giá kỷ lục thế giới, vượt qua số tiền mà Liverpool đã phải bỏ ra để chiêu mộ Alisson Becker từ AS Roma với giá 67 triệu bảng cách đây hơn 2 tuần.

Động thái này cũng được coi như sự kết thúc mối 'lương duyên' giữa Chelsea và Courtois sau 7 năm. Thủ thành người Bỉ đã muốn chuyển đến Real Madrid từ đầu hè này. Mới đây, nhà báo Kristof Terreur cũng đã tuyên bố rằng anh sẽ ký hợp đồng 6 năm với Los Blancos, phí chuyển nhượng sẽ rơi vào khoảng 35 triệu bảng, và thoả thuận sẽ chính thức được công bố vào ngày mai.

Vũ Quang Toản | 17:35 08/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục