Chiêm ngưỡng 9 mỹ nhân WAGs hứa hẹn tỏa sáng tại Euro 2012

09:00 Thứ ba 20/03/2012

Bên cạnh đội ngũ cầu thủ hùng hậu đến hội quân tại Ukraine-Ba Lan, lực lượng WAGs theo sau tháp tùng cũng là một phần không thể thiếu giúp tăng thêm không khí và màu sắc cho ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu mùa Hè 2012.

Lena Gercke (bạn gái Sami Khedira)


Đăng quang trong cuộc thi “German Next top model”, Lena Gercke hiện đang là một gương mặt người mẫu cực kì sáng giá trên sàng catwalk Đức. Chân dài sở hữu số đo ba vòng 90-62-89 chắc chắn sẽ là một trong những giai nhân nổi bất nhất VCK Euro 2012.

Coleen Rooney (bà xã Rooney)


Được FA bật đèn xanh xóa lệnh cấm, dàn WAGs xứ Sương mù – trong đó nổi bật là Coleen chắc chắn sẽ giúp khuấy động bầu không khí của ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu tại Ukraine-Ba Lan.

Anine Bing (bạn gái Anders Svensson)


Nữ ca sĩ kiêm siêu mẫu người Hà Lan hiện đang hẹn hò cùng tiền vệ Anders Svensson của Thụy Sỹ. Với việc cả đội bóng của quê hương mình và bồ đều có tham gia tranh tài tại Euro 2012, Anine Bing lại càng có lý do chính đáng để xuất hiện tại Ukraine-Ba Lan trong mùa Hè này.

Daniella Semaan (bạn gái Fabregas)


Góp mặt trong phái đoàn vợ và bạn gái cầu thủ tháp tùng tuyển Tây Ban Nha đến tham dự VCK Euro 2012 sẽ là một cái tên mới toanh, Daniella Semaan. Tiền vệ Cesc Fabregas kết đôi cùng “bà chị già” hơn mình một con giáp kể từ sau khi chia tay cô bạn gái lâu năm Carla Garcia.

Sylvie van der Vaart (vợ Rafael van der Vaart)


Có lẽ không cần phải giới thiệu nhiều, bởi Sylvie đã là một cái tên quá quen thuộc trong giới WAGs thế giới nói chung và của xứ sở hoa tulip nói riêng. Không chỉ được ngưỡng mộ vì nhan sắc tuyệt trần, Sylvie còn nổi tiếng với tài năng và sự dũng cảm trong cuộc chiến chống lại căn bệnh ung thư quái ác.

Lara Alvarez (bạn gái Sergio Ramos)


Nếu như WC 2010 là sân khấu để cô bồ Iker Casillas, Sara Carbonero tỏa sáng thì VCK Euro sắp tới chắc chắn sẽ ghi nhận thêm sự nổi lên của một mỹ nhân nữa đến từ xứ đấu bò – nữ phóng viên thể thao Alvarez.

Sarah Brandner (bạn gái Bastian Schweinsteiger)


Sở hữu gương mặt đẹp như thiên thần, Sarah Brandner luôn có tên trong danh sách những chân dài tuyệt sắc của làng WAGs. Siêu mẫu sinh tại Munich gặp gỡ Schweinsteiger lần đầu năm 2007 và cặp trai tài gái sắc vẫn hạnh phúc từ đó đến nay.

Shakira (bạn gái Gerard Pique)


Người đẹp 33 tuổi là nữ ca sĩ nổi tiếng nhất trong làng âm nhạc Colombia và cũng là gương mặt thành công thứ 2 của dòng nhạc Latin hiện đại. Kể từ khi hẹn hò trung vệ Pique, danh tiếng của cô lại càng trở nên nổi đình nổi đám.

Irina Shayk (bạn gái Cristiano Ronaldo)


Ngôi vị số 1 trong Top 9 mỹ nhân WAGs hứa hẹn sẽ tỏa sáng rực rỡ tại VCK Euro 2012 không ai khác ngoài Irina Shayk – cô bồ nóng bỏng của siêu tiền vệ Cristiano Ronaldo. Trong thời điểm này, có nhiều thông tin cho rằng mối quan hệ giữa chân dài xứ Bạch Dương và CR7 đang rơi vào khủng hoảng nghiêm trọng, nhưng NHM vẫn tin rằng đôi trai tài gái sắc sẽ vượt qua sóng gió nhất thời để viết lên một cái kết có hậu cho câu chuyện tình đẹp như cổ tích.
Hoàng Yến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục