Chia tay Tottenham, 'kẻ làm loạn' nói lời thật lòng về Mourinho

11:51 Chủ nhật 09/02/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao rời Spurs ở TTCN mùa đông chia sẻ về ông thầy từng có xích mích.

Ở phiên chợ đông tháng trước, Tottenham Hotspur đã chiêu mộ thành công 2 tân binh là Gedson Fernandes và Steven Bergwijn. Đại diện thủ đô London còn quyết định kích hoạt điều khoản mua đứt trong giao kèo mượn Giovani Lo Celso từ Real Betis.

Song song với việc củng cố lực lượng, Spurs cũng nói lời chia tay Danny Rose. Hậu vệ người Anh gia nhập Newcastle United theo hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết mùa.

Rose được sử dụng thường xuyên dưới thời HLV Mauricio Pochettino, nhưng từ khi HLV Jose Mourinho tiếp quản băng ghế chỉ đạo hồi tháng 11 năm ngoái, anh phải làm quen với vai trò dự bị. Từng có tin tức rằng trước khi ra đi, Rose và Mourinho đã cãi vã kịch liệt trên sân tập.

Spurs’ on-loan left-back Rose felt unfairly treated by Mourinho - Bóng Đá

 Rose bị thất sủng thời Mourinho.

Phát biểu qua BBC Radio 5 Live, ngôi sao 29 tuổi bày tỏ: "Tôi phải thành thật, tôi đã nghĩ mình sẽ tiếp tục thi đấu. Tôi muốn được chơi bóng trở lại, với Euro diễn ra vào mùa hè, tôi muốn đặt bản thân vào việc chuyển nhượng."

Rose cũng trải lòng về ông thầy Mourinho: "Tôi có cảm thấy không được trao nhiều cơ hội như mọi người khác. Tôi đã muốn thi đấu cho Mourinho."

"Thật khó ra ngoài tập luyện khi biết rằng bạn sẽ không được ra sân. Chuyện không thành nhưng tôi vẫn dành toàn bộ sự tôn trọng cho ông ấy, về những gì Mourinho đang làm tại CLB.

Mourinho tiếp quản Tottenham với 12 điểm cách xa Chelsea và giờ khoảng cách chỉ còn 4 điểm."

Xem phát biểu của Mourinho:

Phụng Sồ | 11:21 09/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục