Chia tay Barca, lão tướng Puyol lựa chọn AC Milan?

09:53 Thứ tư 05/03/2014

(TinTheThao.com.vn) – AC Milan lại một lần nữa tỏ ra là điểm đến thu hút với những cầu thủ đầy kinh nghiệm và sắp hết hạn hợp đồng. Lần này, mục tiêu có thể hướng đến đội bóng nước Ý là Carles Puyol, cầu thủ vừa chính thức thông báo sẽ rời Barcelona vào cuối mùa giải.

Hậu vệ kì cựu 35 tuổi vừa chỉ mới đưa ra thông báo quyết định sẽ chấm dứt sớm 2 năm hợp đồng với CLB xứ Catalan. Puyol nói:

“Tôi ở đây để nói rằng tôi sẽ rời Barca vào cuối mùa giải. Sau hai ca phẫu thuật chấn thương đầu gối, tôi đã không thể thi đấu tốt như tôi hằng mong đợi”.

“Tôi không biết chắc tôi sẽ làm gì sau ngày 30 tháng 6. Tôi sẽ cần nghỉ ngơi và dành thời gian suy nghĩ, hãy xem điều gì xảy ra tiếp theo”.

Puyol: "AC Milan là đội bóng yêu thích số 2"

Hồi tháng 2 năm 2013, chính Ouyol cũng từng hé lộ một chút về sự lựa chọn Rossoneri:

“Tôi yêu Milan, đó là đội bóng số 2 của tôi. Tôi luôn mong họ chiến thắng, ngoại trừ trước Barca. Nếu tôi có rời Barca thì tôi sẽ rất vui nếu được gia nhập Milan, nhưng tôi cũng có vấn đề tuổi tác rồi và muốn kết thúc sự nghiệp tại đội bóng”.

Nhưng với phát ngôn sẽ rời Barca mới đây, có vẻ việc giải nghệ tại đội bóng xứ Catalan không còn là lựa chọn. Rất có thể Puyol sẽ đến với đội chủ sân San Siro như mơ ước theo dạng chuyển nhượng tự do hoặc cũng có thể đến Ả Rập dưỡng già như cách của Raul Gonzalez.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục