Chìa khóa trận chung kết Liverpool - Chelsea

09:28 Thứ sáu 23/02/2024 | 3

TinTheThao.com.vnThông qua Sky Sports, cựu danh thủ Paul Merson có nhận định về trận chung kết Carabao Cup.

Jurgen Klopp đang phải đối mặt với một loạt chấn thương của các cầu thủ đội một, trong đó Curtis Jones là nằm trong danh sách dài những ngôi sao của The Kop đã bỏ lỡ trận thắng 4-1 trước Luton.

Alisson Becker, Trent Alexander-Arnold, Diogo Jota, Joel Matip và Thiago Alcantara chắc chắn sẽ không thể góp mặt ở Wembley vào Chủ nhật, trong khi Mohamed Salah và Darwin Nunez hy vọng sẽ bình phục.

Curtis Jones key to Liverpool vs Chelsea Carabao Cup final, reckons Paul Merson - Bóng Đá

 Liverpool được đánh giá cao.

Việc Jones phải nghỉ thi đấu bao lâu vẫn chưa được xác nhận, khi HLV Jurgen Klopp nói rằng “vấn đề về dây chằng” đã khiến anh không thể thi đấu trong trận thắng Luton.

Merson tin rằng việc các cầu thủ Liverpool trở lại kịp thời sẽ có tác động rất lớn đến trận đấu, và Jones đóng vai trò quan trọng.

Merson nói với Sky Sports: “Tôi tự tin hơn vào cơ hội của Chelsea sau trận đấu với Liverpool khi họ thua 1-4 tại Anfield vào tháng 1.

Tất cả phụ thuộc vào việc cầu thủ nào của Liverpool trở lại. Nếu Salah, Nunez và Jones hồi phục thì đó lại là một câu chuyện khác. Nếu họ không đủ sức khỏe, tôi nghĩ đó là một trận đấu ngang ngửa.

Đặc biệt là Salah và Jones - cậu ấy đang chơi tốt và phát huy những gì tốt nhất của mình."

Tiểu Lam | 08:30 23/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục