Chỉ với 16 triệu euro, Arsenal có thể chiêu mộ thành công ngọc quý Brazil

10:11 Thứ ba 15/03/2022 | 1

TinTheThao.com.vnGĐKT Edu của Arsenal đang gấp rút đi tìm một tiền vệ phòng ngự cho Pháo thủ trong mùa Hè tới.

 

Các ngôi sao Arsenal tập luyện trước trận gặp Wolves

Edu được cho là đang để mắt đến tiền vệ Danilo của Palmeiras. Các khán giả gần đây đã được chiêm ngưỡng tài năng của cầu thủ này khi anh đối đầu với Chelsea trong trận chung kết FIFA Club World Cup vào tháng trước. Anh đã tạo ra sự chú ý với màn thể hiện xuất sắc và đứng thứ 3 chung cuộc trong cuộc bình chọn "Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu". 

Edu to strike gold with secret Arsenal deal to sign defensive midfield sensation available for bargain fee - Bóng Đá

 Danilo trưởng thành nhanh chóng trong màu áo Palmeiras.

Không khó hiểu khi rất nhiều đội bóng lớn đang muốn có chữ ký của tiền vệ phòng ngự 20 tuổi này. Trên thực tế, theo Calciomercato.it, cả Juventus và AC Milan đều đang theo dõi sát sao Danilo. Hợp đồng của anh sẽ đáo hạn vào năm 2026, nhưng Palmeiras sẵn sàng để anh ra đi với giá 13,4 triệu bảng (tương đương 16 triệu euro).

Trong khi đó, Arsenal cũng không đứng ngoài cuộc trong thương vụ này, cùng với Benfica. Nhìn chung, có vẻ như Pháo thủ đang có lợi thế hơn một chút so với đối thủ. Họ đang tìm kiếm sự thay thế cho Mohamed Elneny ở hàng tiền vệ, trong bối cảnh cầu thủ người Ai Cập sẽ ra đi theo dạng tự do vào mùa hè này.

Edu cũng có một số mối quan hệ tốt ở quê nhà Brazil. Ông đã cố gắng sử dụng điều đó để chiêu mộ chân sút Gabriel Martinelli từ Ituano CF, CLB ở giải hạng 3 Brazil và có thể điều tương tự sẽ lặp lại với Danilo.

Ngọa Long | 09:13 15/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục