Chi 45 triệu mua Manolas, Arsenal vẫn bị Roma từ chối

22:04 Thứ bảy 16/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Với việc hàng thủ đang tan hoang vì chấn thương, BLĐ Roma kiên quyết không bán trung vệ Kostas Manolas cho Arsenal.

Roma kiên quyết không bán Manolas cho Arsenal. Ảnh: Internet.

Theo tờ Goal, đội bóng thành Rome đã khước từ lời đề nghị 45 triệu euro của Arsenal cho trường hợp của Manolas.

Trung vệ người Hy Lạp liên tục được các ông lớn tại Premier League như Chelsea hay Arsenal săn đón. Tuy nhiên, vẫn chưa có đội bóng nào chính thức đặt vấn đề với Manolas ngoài Arsenal.

Manolas gia nhập Roma mùa giải trước và được xem là sự thay thế hoàn hảo cho Mehdi Benatia, người thời điểm đó đã quyết định đầu quân Bayern Munich. Màn trình diễn ấn tượng của Manolas sau đó giúp hàng thủ Roma trở nên chắc chắn và góp công lớn với một vị trí trong top 3 Serie A.

Với việc đồng đội Antonio Rudiger phải điều trị chấn thương do bị rách dây chằng chân phải, GĐTT Walter Sabatini của Roma quyết định không để một trụ cột như Manolas ra đi.

Điều này đồng nghĩa Arsenal phải tính đến phương án Kalidou Koulibaly của Napoli. Dù vậy, đội chủ sân Emirates tiếp tục phải tranh giành với Chelsea khi tân HLV Antonio Conte rất thích phong cách chơi bóng của trung vệ này.

Hiện Manolas đang trải qua kì nghỉ hè tại quê nhà và sẽ sớm trở lại tập luyện cùng Roma để chuẩn bị cho giai đoạn tập huấn.

Phúc Vũ | 21:45 16/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục