"Chỉ 2 ngày sau khi tới Man Utd, tôi đã thấy được sự kết nối"

06:04 Thứ tư 22/02/2023

TinTheThao.com.vnCảm giác như Manchester United là môi trường tốt nhất để tiền vệ Bruno Fernandes phát triển bản thân.

 

Bruno Fernandes ký hợp đồng với Man Utd vào cuối kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm 2020 từ câu lạc bộ Bồ Đào Nha Sporting Lisbon.

Anh ra mắt gần như ngay lập tức trong trận đấu trên sân nhà với Wolves. Không mất nhiều thời gian, số 8 của Man Utd nhanh chóng cảm nhận được tình cảm ấm áp mà những người hâm mộ câu lạc bộ dành cho mình.

Bruno Fernandes has explained how he knew he had a special connection with Manchester United fans after just two days at the club. - Bóng Đá

 Fernandes đang cùng Man Utd bay cao.

Ngược lại, Fernandes mang tới những màn trình diễn chất lượng và được đánh giá là cầu thủ chơi ổn định nhất của Man Utd trong hơn 3 năm qua. 

Fernandes cho biết: “Thật là một cảm giác tuyệt vời khi có sự kết nối với người hâm mộ. Sau hai ngày ở câu lạc bộ, tôi đã có một bài hát cho mình và đó là điều khiến bạn cảm thấy rất đặc biệt.

Điều đó khiến bạn cảm thấy đây là nơi phù hợp và rõ ràng, thật tuyệt khi tôi có được sự kết nối ngay lập tức đó. 

Tôi luôn cảm nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ, ngay cả khi trải qua một số thời điểm khó khăn – khi đội không đạt được kết quả như chúng tôi mong muốn hoặc khi tôi không thể hiện ở mức tốt nhất của mình.

Tôi biết rằng họ sẽ tiếp tục ủng hộ và tôi chỉ cần đền đáp lại họ theo cách tốt nhất có thể, đó là chơi thứ bóng đá tốt nhất."

Tiểu Lam | 05:06 22/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục