Chỉ 1 đường chuyền, Grealish xé tan hàng phòng ngự dày đặc của Palace

17:36 Chủ nhật 27/12/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ của Aston Villa lại vừa có một tình huống khiến khán giả hào hứng.

Mùa giải 2020/2021, Jack Grealish chắc chắn sẽ vượt qua con số 8 bàn thắng và 7 đường kiến tạo của mùa giải trước, những màn trình diễn xuất sắc của anh khiến hàng loạt ông lớn nước Anh đã đặt vấn đề với Aston Villa để có thể chiêu mộ Grealish.

Mới đây, cựu danh thủ Paul Merson đã mô tả Grealish là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm này: "Tôi muốn xem Jack Grealish thi đấu. Tôi không nghĩ cậu ấy đang được đánh giá đúng khả năng. Tôi nghĩ cậu ấy đang ở cùng bậc với những người giỏi nhất thế giới vào lúc này, tôi thực sự thấy như vậy."

Mới đây, Grealish tiếp tục chứng minh những lời khen dành cho mình là có cơ sở khi tiếp tục chơi xuất sắc để giúp Villa thắng Crystal Palace 3-0. Ở cuối trận đấu, có 1 tình huống đáng chú ý.

Aston Villa’s Jack Grealish denied incredible assist vs Crystal Palace - Bóng Đá

 Grealish ngoặt hông chuyền bóng sang trái, Watkins hiểu ý chạy chỗ.

Khi đó, 6 cầu thủ Palace đang bao quanh anh và đồng đội, việc phối hợp tấn công là gần như không thể. Đẳng cấp của Grealish thể hiện ở lúc này, anh ngoặt hông thực hiện một đường chuyền chéo xé tan hàng phòng ngự của Palace. Ollie Watkins hiểu ý chạy đến đón bóng nhưng thất bại ở khâu dứt điểm.

Hiện Aston Villa đang đứng thứ 6 trên BXH, cách top 4 2 điểm với 1 trận đá ít hơn.

Pep Guardiola khen ngợi Jack Grealish:

 
Thanh Vũ | 17:06 27/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục