Chelsea xác định HLV kế nhiệm Pochettino

18:08 Thứ năm 30/11/2023 | 3

TinTheThao.com.vnTheo TuttoMercatoWeb, The Blues có thể sẽ bổ nhiệm Massimiliano Allegri nếu đưa ra quyết định sa thải Mauricio Pochettino.

Mauricio Pochettino đến Chelsea trong sự kỳ vọng lớn. Ông đã làm không tồi ở Stamford Bridge dù phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, đặc biệt là ở một tập thể đầy trẻ trung. Nhưng vị trí trên bảng xếp hạng của The Blues cho đến nay đã không được cải thiện. 

Massimiliano Allegri 56-year-old manager could be considered for the Chelsea job if Mauricio Pochettino is sacked - Bóng Đá

 Pochettino có thể rời Chelsea?

Pochettino đang chịu áp lực lớn. Cũng đã xuất hiện những mâu thuẫn của ông với ban lãnh đạo đội bóng. Những lời bàn tán xung quanh tương lai của ông đã xuất hiện. Mới đây, vị chiến lược gia người Argentina buộc phải theo dõi thất bại thảm hại của The Blues trước Newcastle từ khán đài. Đó là trận đấu mà các học trò của ông có màn trình diễn kém ấn tượng nhất trong mùa giải.

Chelsea hoàn toàn có thể chia tay Pochettino nếu thành tích của đội bóng tiếp tục trì trệ trong thời gian tới. Và Max Allegri được cho là ứng cử viên lâu dài cho công việc ở Stamford Bridge. Cơ hội bổ nhiệm vị chiến lược gia người Ý đã đến với The Blues, sau khi quý ông 56 tuổi này từ chối cam kết tương lai với câu lạc bộ hiện tại, Juventus.

Minh Tuấn | 17:10 30/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục