"Chelsea trông như đội bóng không được tổ chức"

05:45 Thứ tư 10/01/2024

TinTheThao.com.vnCựu thủ thành Mark Schwarzer nhận định trên Sky Sports rằng Chelsea giống như một đội bóng không được tổ chức trong trận thua Middlesbrough.

Rạng sáng nay, Middlesbrough đã tạo nên một bất ngờ lớn khi quật ngã Chelsea với tỷ số 1-0, trong khuôn khổ trận Bán kết lượt đi Carabao Cup. Middlesbrough chỉ tung được 2 cú sút trúng đích suốt cả trận nhưng họ đã có được một bàn thắng quý giá do công của Hayden Hackney. 

 Chelsea gây thất vọng toàn tập.

Trong khi đó, Chelsea tung được tới 18 cú sút, với bàn thắng kỳ vọng lên tới 2.17, nhưng đành nhận thất bại tại Riverside. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 1999, Chelsea thua trận trước một đội bóng hạng dưới ở sân chơi League Cup.

Sau trận đấu, cựu thủ thành Mark Schwarzer, người từng bắt cho cả Chelsea lẫn Middlesbrough cho biết: "Điều đó cho thấy rằng một đội bóng được huấn luyện kỹ lưỡng, khao khát và quyết tâm có thể làm nên điều kỳ diệu trước một đối thủ (mạnh hơn) không tìm kiếm điều đó trong ngày hôm nay. Chelsea trông như đội bóng không được tổ chức".

Trong khi đó, cựu tiền đạo Jimmy Floyd Hasselbaink an ủi: "Các cầu thủ phải vượt lên và tất nhiên người hâm mộ Chelsea sẽ không vui. Họ chỉ cần đảm bảo rằng mọi thứ sẽ xoay chuyển tình thế trong trận đấu tiếp theo."

Hai đội sẽ gặp nhau sau đây hai tuần, trong trận lượt về diễn ra tại Stamford Bridge.

Ngọa Long | 04:47 10/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục