Chelsea trở thành bên định đoạt thương vụ Antony - Man United

18:08 Thứ sáu 26/08/2022

TinTheThao.com.vnMan United đang nỗ lực chiêu mộ Antony của Ajax, nhưng khả năng thành công của họ còn phụ thuộc vào động thái của Chelsea.

 

Ngay sau khi Erik ten Hag được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Man United, ông đã xác định tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona và cầu thủ chạy cánh Antony của Ajax là 2 mục tiêu ưu tiên. Tuy nhiên, cho đến lúc này, khả năng Quỷ đỏ sở hữu De Jong đã trở nên mờ mịt, trong khi đó, họ đang bị làm khó ở thương vụ Antony.

Chelsea trở thành bên định đoạt cho thương vụ Antony - Man United - Bóng Đá

 Antony là ưu tiên của Man United.

Ajax thật sự không muốn để Antony ra đi. Bởi vậy, dù có thể nhận đến 90 triệu euro ở thương vụ này, nhà đương kim vô địch Hà Lan vẫn không mấy hứng thú. Dù sao, khi ngôi sao người Brazil đã bỏ tập và đề đạt mong muốn đến Man United, Ajax buộc phải cân nhắc.

Đội bóng của HLV Alfred Schreuder đã xác định Hakim Ziyech của Chelsea là phương án thay thế cho Antony. Nhưng việc theo đuổi Ziyech của họ lại gặp khó, khi The Blues chưa đồng ý với mức giá mà CLB của Hà Lan gửi đến. 

Theo phóng viên Gerjan Hamstelaar, Ajax cũng đã xác định những phương án dự phòng khác. Tuy nhiên, những cái tên đó đều kém xa tài năng của Ziyech đến mức Ajax không muốn hợp tác cho sự ra đi của Antony. Chelsea sẽ cần giảm giá chào bán Ziyech, hoặc Ajax cần tìm người thay thế phù hợp, ít nhất là ở trình độ của tuyển thủ Ma-rốc, nếu không, Antony sẽ ở lại.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 17:38 26/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục