Chelsea tiếp xúc với PSG vì tài năng của “Zidane tóc xù”

02:05 Chủ nhật 24/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - CLB Chelsea đã sẵn sàng mở một cuộc thương thảo với đội bóng thủ đô nước Pháp PSG về trường hợp của tiền vệ tài năng Adrien Rabiot.

Cầu thủ 18 tuổi này được dự báo sẽ trở thành ngôi sao mới tại giải Ligue 1 trong tương lai không xa. Nhưng The Blues lại muốn có Rabiot ngay lúc này tại Stampford Bridge.

Được biết, trước Chelsea khá lâu, Arsenal, Tottenham và Liverpool đều đã cử người đến Par Des Princess để theo dõi và ghi chép về cầu thủ này. Nhưng Jose Mourinho đã xác định rằng không để lọt cầu thủ tiềm năng này vào tay bất cứ đối thủ nào.

 Rabiot khiến nhiều người liên tưởng lối đá của Zidane

Và để hoàn thành vụ này, Chelsea đã dự chi trên 10 triệu Bảng cùng một số điều khoản hậu hĩnh như cho Rabiot tiếp tục ở lại theo dạng cho mượn đến hết mùa giải hay tặng thêm 5 triệu Bảng nếu như cầu thủ trẻ này thể hiện đúng như kì vọng.

Nếu bản hợp đồng này trở thành hiện thực, có lẽ Chelsea đã thật sự chú trọng vào cầu thủ trẻ. The Blues đã có Marco van Ginkel và Christian Atsu hồi hè và vẫn theo con đường cho mượn tài năng mà không dùng đến.

Adrien Rabiot là tài năng trẻ mới nhất được Mourinho chấm, cầu thủ trẻ này có lối chơi điềm tĩnh và thanh tao hây liên tưởng đến Zidane thời trước và là niềm hi vọng của người Pháp cho tương lai.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục