Chelsea thua trận, Lampard ca ngợi hai cái tên

05:21 Chủ nhật 16/04/2023

TinTheThao.com.vnTờ Metro dẫn phát biểu của Frank Lampard sau thất bại 1-2 của Chelsea trước Brighton. Kết quả gây thất vọng với nhiều CĐV The Blues.

 

Chelsea tiếp tục có kết quả bết bát dưới triều đại Frank Lampard. The Blues nhận thất bại 1-2 trên sân nhà ở cuộc tiếp đón Brighton. Đội bóng thành London có khởi đầu tưng bừng khi Conor Gallagher mở tỷ số trận đấu ở phút 13.

Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang với CĐV Chelsea. Phút 42, tiền đạo vào sân thay người Danny Welbeck đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho Brighton. Bước sang hiệp hai, Julio Enciso tung cú sút xa đẳng cấp ấn định thắng lợi chung cuộc 2-1 cho đoàn quân Roberto De Zerbi.

Frank Lampard blasts Chelsea performance after Brighton defeat but praises Kepa and Conor Gallagher - Bóng Đá

Gallagher mở tỷ số trận đấu. 

Thất bại vừa qua khiến Lampard trở thành một trong những HLV có khởi đầu kém bậc nhất lịch sử với ba trận đầu tiên toàn thua. Phát biểu sau trận đấu, Lampard cho hay:

"Brighton là một đội rất tốt. Họ sở hữu nguồn năng lượng, sự kết nối, các ý tưởng, các cầu thủ gắn bó với nhau trong thời gian dài. Chelsea không được như vậy. Đối với tôi, màn trình diễn của Chelsea ngày hôm nay không đủ tốt".

"Brighton có thể đã ghi được nhiều bàn hơn. Kepa thật tuyệt vời. Gallagher là cầu thủ khác chơi đầy nỗ lực. Với tư cách tập thể, chúng ta phải chấp nhận kết quả này. Chelsea cần cố gắng giành chiến thắng ở mỗi trận đấu".

Anh Nguyễn | 04:51 16/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục