Chelsea thua bạc nhược, Mauricio Pochettino muối mặt xin lỗi cổ động viên

05:29 Thứ hai 05/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo Football365, vị chiến lược gia người Argentina đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ Chelsea sau trận thua muối mặt trước Wolverhampton.

Trong khuôn khổ vòng 23 Ngoại hạng Anh, dù được chơi trên sân nhà và sớm vươn lên dẫn trước Wolverhampton, tuy nhiên, Chelsea lại để thua ngược với tỷ số 2-4 chung cuộc. Thất bại bạc nhược này buộc huấn luyện viên Mauricio Pochettino phải lên tiếng nhận trách nhiệm.

Chelsea thua bạc nhược, Mauricio Pochettino muối mặt xin lỗi người hâm mộ - Bóng Đá

Mauricio Pochettino thừa nhận Chelsea không đủ tốt.

Chia sẻ sau trận đấu (được Football365 ghi lại), huấn luyện viên trưởng Chelsea nói: "Tôi nghĩ tất cả chúng tôi đều chưa đủ tốt vào lúc này, đó là thực tế. Bản thân tôi cũng vậy. Tôi là người chịu trách nhiệm đầu tiên về tình cảnh này. Những gì chúng tôi đã thể hiện ngày hôm nay là chúng tôi chưa đủ tốt. Tôi đồng ý 100%".

“Chúng tôi đã không kiểm soát tình hình đúng cách. Không ai được an toàn. Tôi không muốn đến đây và nói rằng tôi là người giỏi nhất và vấn đề nằm ở các cầu thủ. Tôi nghĩ tất cả đều phải chịu trách nhiệm. Các cầu thủ cũng cần phải chịu trách nhiệm".

Chelsea thua bạc nhược, Mauricio Pochettino muối mặt xin lỗi người hâm mộ - Bóng Đá

Mauricio Pochettino bày tỏ nỗi thất vọng sau trận thua Wolverhampton.

“Hiện tại chúng tôi không xứng tầm với lịch sử của câu lạc bộ. Chúng ta cần phải chấp nhận điều đó và phê phán bản thân nhưng chúng ta không thể bỏ cuộc vào lúc này”.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:31 05/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục