Chelsea thanh lý thành công tiền đạo thứ 2

18:50 Thứ sáu 18/07/2014

Chiều nay, Chelsea đã hoàn tất việc bán tiền đạo Demba Ba cho Besiktas với giá 4,7 triệu bảng.

Việc Demba Ba đầu quân cho Besiktas đã được loan truyền suốt một tuần nay, và đến thời điểm này, các bên đã hoàn tất mọi thủ tục để vụ chuyển nhượng được thông qua.

Demba Ba từng đóng vai người hùng của Chelsea ở Champions League mùa trước

Trước đó, Demba Ba, 29 tuổi, đã bay đến Istanbul để kiểm tra sức khỏe và chụp hình cùng Besiktas. Tại đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, Ba được trao vai trò chân sút chủ lực với chiếc áo số 9 trong mùa giải tới.

Phát biểu sau khi hoàn thành vụ chuyển nhương, Ba cho biết: “Tôi nhận được rất nhiều phản hồi tích cực về Istanbul và Besiktas từ những người bạn Senegal của tôi ở TNK.”

“Kể từ thời điểm này, tôi sẽ làm việc chăm chỉ với quyết tâm cao nhất, tôi sẽ cung cấp tất cả khả năng của bản thân có thể để họ không phải thất vọng.”

Trong khi đó, Chủ tịch Besiktas, Fikret Orman rất vui mừng vì thương vụ này. Ông cho biết: “Ba là cầu thủ chiếm trọn niềm tin của chúng tôi, Besiktas đã tốn rất nhiều thời gian và công sức để đưa anh ấy về đây theo cách tốt nhất có thể. Thương vụ này nằm trong tầm kiểm soát của ngân sách và chúng tôi vui mừng đã hoàn thành nó.”

Như vậy, Demba Ba là tiền đạo thứ 2 trong số 3 tiền đạo của đội Một Chelsea ở mùa giải trước bị thanh lý. Trước đó, một chân sút người châu Phi khác, Samuel Eto'o đã bị The Blues thanh lý hợp đồng.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục