Chelsea phải giành cúp bạc để chứng mình họ giỏi nhất

15:04 Thứ hai 19/01/2015

(TinTheThao.com.vn) – Trung vệ đội trưởng John Terry tin rằng Chelsea cần phải giành cúp bạc ở mùa giải này để chứng minh họ là đội bóng giỏi nhất.

The Blues gây ấn thượng khi dẫn đầu Premier League kể từ ngày khai mạc cho đến thời điểm nay và sau 22 vòng đấu khoảng cách giữa họ với đội xếp thứ hai Manchester City được nâng lên thành 5 điểm.

Cuối tuần trước, Chelsea vượt qua Swansea City với cách biệt 5 bàn ngay trên sân khách và tất cả các cầu thủ của họ tỏ ra khá tự tin.

Chelsea vẫn đang thể hiện phong độ tốt

Terry nói với tờ Daily Star: “Một lần nữa, chúng tôi dẫn đầu, có những cầu thủ hàng đầu, nhưng cho đến khi chúng tôi tiến lên và giành mọi thứ, chưa biết là gì – đó sẽ là một thử thách.

Ở giai đoạn này, hiện diện trong tất cả các cuộc tranh tài là điều bạn muốn có được. Nó khiến cho những cầu thủ lớn của chúng tôi tiến lên và để mọi người quyết định, một khi chúng tôi giành chiến thắng giải đấu, chúng tôi là một đội bóng giỏi.”

Rạng sáng ngày thứ Tư tuần này, Chelsea sẽ hành quân đến sân của Liverpool trong khuôn khổ lượt đi trận Bán kết League Cup.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục