Chelsea gia nhập cuộc đua giành Bellanova

09:22 Thứ ba 26/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Tuttomercatoweb, Chelsea đã gia nhập cuộc đua giành Raoul Bellanova của Torino với Man United, West Ham và Aston Villa.

Hậu vệ Raoul Bellanova của Torino chủ yếu chơi ở cánh phải nhưng cũng có thể đảm nhiệm vị trí cánh trái. Cầu thủ 23 tuổi thường xuyên đá chính ở nhiều cấp độ trẻ khác nhau của Azzurri và cuối cùng đã có trận ra mắt đội một trong trận giao hữu với Ecuador mới đây.

Chelsea join Premier League race for Italy’s Bellanova - Bóng Đá

 Raoul Bellanova được Chelsea săn đón.

Italia đã giành chiến thắng 2-0, còn Bellanova được truyền thông Ý vinh danh là cầu thủ có màn trình diễn ấn tượng nhất. Điều này lại càng khiến anh có thêm sức hút với những CLB ở Premier League.

Để có được Bellanova, Torino phải chi ra 7 triệu euro cho Cagliari vào mùa hè. Đó là thương vụ khôn ngoan của Torino, khi tuyển thủ Ý chơi rất hay,  đóng góp 1 bàn thắng và 5 pha kiến tạo trong 28 trận ở Serie A.

Các tuyển trạch viên đại diện cho Man United, West Ham United và Aston Villa đều đến xem Bellanova thi đấu nhiều lần trong mùa giải này. Bây giờ Tuttomercatoweb tuyên bố rằng Chelsea cũng đã tham gia cuộc đua và coi anh là người thay thế cho Reece James.

Bellanova là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Milan, nhưng được bán cho Girondins de Bordeaux, sau đó chuyển đến Atalanta, Pescara và Cagliari.

Minh Tuấn | 08:52 26/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục