Chelsea chính thức gửi lời đề nghị 48 triệu bảng mua tiền vệ

05:31 Thứ năm 10/08/2023 | 4

TinTheThao.com.vnTheo Fabrizio Romano, Chelsea đã gửi lời đề nghị chính thức tới Southampton trong nỗ lực chiêu mộ tiền vệ Romeo Lavia.

 

Các CLB đang ra sức mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023 và Chelsea không phải là ngoại lệ. Đội hình The Blues đã có nhiều thay đổi từ khi Mauricio Pochettino được bổ nhiệm với sự ra đi của Mateo Kovacic, Mason Mount, N'Golo Kante, Ruben Loftus-Cheek. Theo đó, vị chiến lược gia người Argentina muốn tiếp tục có thêm những cầu thủ ưu tú để phục vụ cho mùa bóng đầy khốc liệt phía trước.

Chelsea have submitted formal bid to Southampton for Roméo Lavia worth £48m fee  - Bóng Đá

 Lavia được Chelsea săn đón.

Chelsea hiện đang nỗ lực chiêu mộ tiền vệ Romeo Lavia của Southampton. Tuy nhiên, sẽ không dễ dàng cho họ khi Liverpool cũng đang muốn có cầu thủ trẻ đầy tiềm năng này.

Fabrizio Romano cho biết: "Chelsea đã gửi lời đề nghị chính thức, trị giá 48 triệu bảng tới Southampton cho Romeo Lavia.

Các cuộc đàm phán đang diễn ra giữa các câu lạc bộ, trong bối cảnh đề xuất trị giá 45 triệu bảng gần nhất của Liverpool bị từ chối."

Hiện tại, trong tay Pochettino chỉ có 3 tiền vệ trung tâm là Enzo Fernandez, Conor Gallagher và Carney Chukwuemeka. Bên cạnh Lavia, họ cũng đang nhắm đến Moises Caicedo, nhưng lại gặp khó khăn khi Brighton muốn thu về đến 100 triệu bảng cho thương vụ này.

Minh Tuấn | 05:01 10/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục