Chelsea bế tắc trong thương vụ mua tiền đạo

15:18 Chủ nhật 13/08/2023

TinTheThao.com.vnKý giả Rudy Galetti đã có những chia sẻ trên trang GiveMeSport về một thương vụ nhằm tăng cường hàng tấn công của Chelsea.

 

Chelsea đang thực sự cần bổ sung thêm tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Họ đã để David Datro Fofana đến Union Berlin theo một thỏa thuận cho mượn, không còn kế hoạch sử dụng Romelu Lukaku trong khi không thể có sự phục vụ của 2 tài năng trẻ Armando Broja cùng với Christopher Nkunku vì lý do chấn thương.

Chia sẻ trên trang GiveMeSport về mục tiêu tăng cường thêm tiền đạo của Chelsea, ký giả Rudy Galetti bày tỏ: "Trong những ngày qua, chúng ta đã nghe rằng có vẻ Chelsea không còn quan tâm đến Dusan Vlahovic.

Chelsea bế tắc trong thương vụ mua tiền đạo - Bóng Đá

Chelsea gặp bế tắc trong thương vụ chiêu mộ Dusan Vlahovic. 

Nhưng dựa theo nguồn tin của tôi, Chelsea vẫn đang duy trì lời đề nghị trị giá 25 triệu euro cộng thêm phụ phí cùng với sự phục vụ của Romelu Lukaku để đổi lấy chữ ký của Vlahovic. 

Điều đó cho thấy, The Blues vẫn quan tâm đến chân sút người Serbia nhưng mọi thứ đang gặp khó khăn sau những vòng đàm phán với Juventus. Phía Juve từ chối lời đề nghị trị giá 25 triệu euro, thay vào đó, họ muốn ít nhất 40 triệu euro cộng với Lukaku để đổi lấy Vlahovic". 

Phi Yến | 14:20 13/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục