Chelsea bất ngờ đạt thỏa thuận chiêu mộ Danilo

06:01 Thứ tư 12/07/2017

TinTheThao.com.vnMới nhất, tờ Marca tiết lộ thông tin: Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Real Madrid, Danilo.

Danilo năm nay 25 tuổi, thi đấu ở vị trí hậu vệ phải. Tốc độ, kĩ thuật, khả năng phòng ngự lẫn tấn công của Danilo đều được đánh giá cao. Ngôi sao đã 15 lần khoác áo Brazil đến Bernabeu từ Porto năm 2015 với giá lên đến 31.5 triệu euro. Dù nhận được sự kì vọng lớn, nhưng những gì Danilo thể hiện tại Real Madrid 2 năm qua khá mờ nhạt. Anh không thể tranh suất chính thức với Dani Carvajal.

Chelsea bất ngờ đạt thỏa thuận chiêu mộ Danilo - Bóng Đá

 Danilo được Chelsea săn đón.

Danilo khó thể hài lòng với những gì đang có. HLV Zinedine Zidane được cho là sẵn sàng để hậu vệ này ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Từ Serie A, Juventus đã ngỏ ý muốn có Danilo thay cho Dani Alves. Tuy nhiên, mới nhất, Chelsea bất ngờ đạt được thỏa thuận chiêu mộ Danilo với Real với số tiền chừng 25 triệu euro.

Mùa tới, Chelsea đặt mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch Ngoại hạng Anh và tiến xa ở Champions League. Bởi thế, HLV Conte đã yêu cầu một đội hình có chiều sâu. Ông cần một cầu thủ có thể cạnh tranh với Victor Moses và Danilo đã được chọn.

Chiêm ngưỡng tài năng của Danilo:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 05:14 12/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục