Chelsea bại trận, Thiago Silva tranh cãi với CĐV nhà

06:04 Thứ tư 10/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Metro, trung vệ kỳ cựu Thiago Silva có "lời qua tiếng lại" với CĐV nhà sau thất bại của Chelsea trước Middlesbrough ở Carabao Cup.

The Blues lãng phí hàng loạt cơ hội trong khâu tấn công (18 cú sút!) và để Hayden Hackney ghi bàn thắng duy nhất trong trận. Chiến thắng 1-0 giúp đội bóng đang chơi ở Championship tạm thời nắm lợi thế sau trận lượt đi.

Đáng chú ý, đã có cảnh tượng không hay xảy ra trong suốt thời gian diễn ra trận đấu trên sân Riverside. Chelsea liên tục bị các cổ động viên la ó, kể cả ở thời điểm các học trò của HLV Mauricio Pochettino tiến tới khán đài để vỗ tay cảm ơn người hâm mộ.

Thiago Silva argues with booing Chelsea away fans after Carabao Cup loss to Middlesbrough - Bóng Đá

 Silva tranh cãi với CĐV Chelsea sau trận.

Silva, 39 tuổi, được nhìn thấy tranh cãi với một bộ phận cổ động viên Chelsea đang rất tức giận. Sau cùng, theo Metro, anh cố gắng trấn tĩnh đám đông trước khi rời sân.

Cựu tiền đạo Chelsea, Jimmy Floyd Hasselbaink nói khi theo dõi vụ việc diễn ra trên Sky Sports: "Họ phải làm vậy. Tất nhiên, người hâm mộ sẽ không vui. Nhưng bạn luôn hướng tới người hâm mộ và bạn phải đảm bảo rằng trong trận đấu tiếp theo bạn sẽ chơi tốt hơn."

Chelsea tiếp đón Middlesbrough tại Stamford Bridge vào ngày 24/1 trong trận lượt về với hy vọng lật ngược thế cờ để giành quyền vào chơi chung kết.

Tiểu Lam | 05:06 10/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục