"Cháy tem" có hình Ibrahimovic

08:50 Thứ sáu 28/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Dựa trên nguồn cảm hứng từ pha ngả bàn đèn không tưởng của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic trong chiến thắng 4-2 của Thụy Điển trước tuyển Anh ở trận giao hữu diễn ra tháng 11 năm 2012, dịch vụ bưu chính Thụy Điển đã quyết định tái hiện lại siêu phẩm này... trên tem thư.

Được biết, dịch vụ bưu chính Thụy Điển vào ngày hôm qua (27.3) đã tung ra thị trường loại tem viết thư có hình tiền đạo Zlatan Ibrahimovic.

Siêu phẩm của Ibrahimovic được in lên tem thư


Vốn biết Ibra là ngôi sao hàng đầu của bóng đá nước nhà và có rất nhiều fan hâm mộ. Chính vì vậy, không gì hoàn hảo hơn khi mượn hình ảnh tay săn bàn này để khuyến khích người dùng mua tem.

Kỳ thực, số tem này ngay sau khi được tung ra thị trường lập tức "cháy tem". Trả lời phỏng vấn trước hãng thông tấn TT, người đứng đầu bộ phận tem thư Britt-Inger Hahne nói : “Chúng tôi đã bán được 5 triệu con tem và đó là con số rất cao”,

Người Pháp đặc biệt rất quan tâm đến chúng. Một khách hàng thậm chí đã đặt mua 1500 bưu kiện… cho những người bạn Pháp của họ. Zlatan có một vị trí đặc biệt trên sân, trong tim người hâm mộ, và bây giờ trên những con tem”.

Năm ngoái, Ibrahimovic sau khi biết hình ảnh của bản thân được in lên tem đã tỏ ra vô cùng phấn khích. Anh chia sẻ: “Đây là một vinh dự lớn lao. Cá nhân tôi nhận được rất nhiều hóa đơn, nhưng lại hiếm khi bắt gặp những con tem đẹp. Có lẽ cần có một sự thay đổi”, Ibrahimovic nói.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục