Chào mừng đến Vanchester!

09:39 Thứ ba 12/08/2014

“Welcome to Vanchester” là nội dung tấm biển lớn mới xuất hiện ở Manchester, với hình ảnh Louis van Gaal đang dang rộng cánh tay như muốn chào đón các du khách.

Trước thềm trận đấu đầu tiên của Van Gaal tại Old Trafford, tấm biển lớn “Chào mừng đến Vanchester!” đã bất ngờ xuất hiện, tái hiện hình ảnh Man City “quảng cáo” quá lố cách đây mấy năm khi dùng hình ảnh Carlos Tevez dang tay ăn mừng khi tiền đạo này chuyển từ Old Trafford sang Etihad thi đấu.

Tuy vậy, theo Daily Mail, Man Utd không phải tác giả của tấm biển này mà do hãng cá cược Betfair dựng lên tận dụng hình ảnh. Sau thành công rực rỡ ở tour du đấu Mỹ, cái tên Van Gaal ngày càng được nhắc đến nhiều hơn ở Manchester và Anh, và không ngạc nhiên khi HLV này được các công ty “trọng dụng”.

Ngay trong trận đấu giao hữu với Valencia đêm nay, hơn 60 nghìn vé đã được bán trong vài ngày vì sự kiện ra mắt của Van Gaal. Hiện tại sân Old Trafford vẫn còn vé bán nhưng rất có thể nó sẽ được lấp đầy trước khi trận đấu bắt đầu.

Ngoài Van Gaal, người hâm mộ Man Utd còn mong mỏi được chứng kiến màn trình diễn đầu tiên của Ander Herrera và Luke Shaw tại Old Trafford. Trong đó đặc biệt là Herrera, người đang dần chiếm chọn tình cảm của các Quỷ đỏ sau tour du đấu cực kỳ ấn tượng.

Bên cạnh đó, người ta cũng chờ xem Van Gaal có sử dụng Marouane Fellaini và Adnan Januzaj hay không. Fellaini đang đứng trước nguy cơ bị bán, trong khi Januzaj đứng trước viễn cảnh bị bật ra khỏi đội hình Man Utd vì sơ đồ 3-4-3.

Tấm biển do Man City dựng lên chọc tức người hàng xóm
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục