Chấn thương nghỉ hết mùa, bom tấn Chelsea lên tiếng

09:22 Thứ năm 28/03/2024

TinTheThao.com.vnTiền vệ Romeo Lavia của Chelsea đã bày tỏ sự thất vọng sau khi phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải do chấn thương mới.

Cầu thủ 20 tuổi gia nhập The Blues từ Southampton vào mùa hè năm ngoái với bản hợp đồng trị giá 58 triệu bảng, đã dính chấn thương suốt cả năm. Anh mới chỉ thi đấu 1 lần khi vào sân thay người cho câu lạc bộ mới của mình.

Lavia đã hy vọng có thể trở lại tập luyện trong tháng này, nhưng chấn thương mới đây chính thức kết thúc mùa giải của anh.

Viết trên Instagram, cầu thủ trẻ hứa sẽ tiếp tục tập luyện chăm chỉ để lấy lại thể lực và góp phần vào thành công của Chelsea ở những mùa giải sau.

3 cú lừa xuất hiện ở Chelsea - Bóng Đá

 Lavia dính chấn thương suốt thời gian ở Chelsea.

Lavia viết: "Xin chào đại gia đình Chelsea, như các bạn có thể đã biết, và bất chấp những nỗ lực không ngừng nghỉ của tôi, tôi sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải. Đây là một mùa giải chán nản đối với tôi khi không thể giúp đỡ các đồng đội của mình."

"Tôi yêu đội hình này, huy hiệu này và việc được ra sân hơn bất cứ điều gì. Hãy tin rằng tôi đã cống hiến hết mình mỗi ngày. Cảm ơn tình yêu, sự ủng hộ và những lời chỉ trích vì tất cả đều ảnh hưởng tích cực đến tôi và giúp tôi tiếp tục phát triển."

Thanh Vũ | 08:24 28/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục