Chân sút số một của Arsenal từng bị nghi ngờ về tài năng

02:46 Thứ năm 07/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Olivier Giroud cho biết trước đây anh từng bị cựu HLV của Grenoble, Mehmed Bazdarevic nhận xét là sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao lớn.

Olivier Giroud. Ảnh: Internet.

Tiền đạo người Pháp hiện đang là chân sút chủ lực của Pháo Thủ với 8 bàn kể từ đầu mùa, và thậm chí đã có không ít người hâm mộ đội bóng này còn ví von với sát thủ huyền thoại của đội bóng, Thierry Henry.

Tuy nhiên trong một chia sẻ mới đây trước cánh truyền thông, Giroud tiết lộ trước đây anh từng phải nhận lấy không ít lời phàn nàn về tài năng của mình, thậm chí như HLV Bazdarevic, thì anh sẽ chỉ mãi là một tài năng trẻ và không bao giờ lớn.

“Khi đó tôi 19 tuổi, lúc đó tôi thật sự chưa chín chắn cho lắm, nhưng cũng đã luôn nỗ lực phấn đấu từng ngày. Tất cả những gì tôi làm trên sân đều là để đáp trả người đã chê trách tôi. Tôi tin tưởng vào khả năng của mình, và không quan tâm đến lời chê trách đó, song nó lại là động lực tốt cho tôi”.

Nói về sự thăng hoa của mình trong mùa giải năm nay, Giroud cũng cho biết thêm: "Sự khác biệt đó là sự tự tin, và bản thân tôi cũng đã cải thiện đáng kể về mặt kỹ thuật. HLV Wenger nói với chúng tôi đó là thành quả của những nỗ lực trên sân tập. Tôi đang nỗ lực làm tốt công việc của mình để giúp đội nhà chiến thắng”.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục