Chân sút ghi 17 bàn gửi thông điệp đến Arsenal, Chelsea

07:12 Thứ tư 27/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnQua SportWitness, tiền đạo của Sporting CP, Viktor Gyokeres thừa nhận anh vẫn đang hạnh phúc ở Bồ Đào Nha, dù được Chelsea và Arsenal theo đuổi.

Gyokeres có phong độ xuất sắc kể từ khi gia nhập Sporting CP từ Coventry City. Màn trình diễn của anh đã thu hút sự chú ý của nhiều câu lạc bộ ở Premier League, nổi bật là Arsenal và Chelsea.

Viktor Gyokeres responds to Arsenal and Chelsea links - Bóng Đá

 Gyokeres hạnh phúc ở Sporting.

Gyokeres lên tiếng: "Tôi nghĩ mọi thứ cũng giống như khi Sporting đến ký hợp đồng với tôi… Tôi rất hạnh phúc ở đây và tôi không quan tâm đến bất kỳ CLB nào vào lúc này. Tôi đang tận hưởng mỗi ngày ở đây và không nghĩ về những gì đang diễn ra xung quanh mình. Vâng, có tin đồn về các câu lạc bộ lớn, nhưng hiện tại nó chỉ là tin tức. Tất cả chỉ có vậy. Đây là nơi tôi muốn ở lại."

Tiền đạo 25 tuổi này đã ghi 17 bàn thắng và 8 đường kiến tạo trên mọi đấu trường mùa này. Anh có thể là một bản hợp đồng chất lượng cho cả Arsenal và Chelsea. Pháo thủ đã có Gabriel Jesus và Eddie Nketiah, nhưng vẫn cần một trung phong thực thụ. Trong khi đó, The Blues cũng cần một tay săn bàn đáng tin cậy khi Nicolas Jackson không đáp ứng được kỳ vọng.

Sporting CP đã chi 20 triệu euro để ký hợp đồng với Gyokeres, nhưng hiện tại, anh ấy có điều khoản giải phóng 100 triệu euro trong hợp đồng.

Minh Tuấn | 06:14 27/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục