Chấn động TTCN, PSG chốt giá bán đứt Kylian Mbappe

11:19 Thứ sáu 02/04/2021 | 2

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Pháp sẽ có cho mình một bến đỗ mới trong mùa Hè tới?

Ở thời điểm hiện tại, sẽ không quá khi nói rằng Kylian Mbappe là một trong những cầu thủ đẳng cấp nhất thế giới. Kể từ khi rời khỏi Monaco để chuyển đến Paris Saint-Germain, siêu sao người Pháp đã phát triển vượt bậc và trở thành một nhân tố không thể thay thế của PSG. Tính đến nay, anh đã ghi được 120 bàn sau 160 lần ra sân cho ĐKVĐ Ligue 1.

Dù vậy, PSG lại đang đứng trước viễn cảnh mất đi Mbappe trong tương lai khi hợp đồng giữa hai bên chuẩn bị đáo hạn. Cụ thể, thỏa thuận giữa Mbappe và PSG sẽ chính thức kết thúc vào tháng 6/2022, thế nhưng cho đến nay tiền đạo 22 tuổi vẫn chưa tìm được tiếng nói chung với CLB chủ quản.

PSG lower asking price for Kylian Mbappe amid Liverpool and Real Madrid transfer speculation  - Bóng Đá

 Mbappe sẽ rời PSG?

Metro dẫn nguồn từ Le Parisien cho biết, Giám đốc thể thao của PSG, Leonardo và chủ sở hữu Nasser Al-Khelaifi đang tỏ ra rất thất vọng khi công cuộc đàm phán với Mbappe không diễn ra bất kỳ tiến triển nào, thế nên họ cũng đã sẵn sàng bán đi siêu sao này để tránh lâm vào cảnh "mất trắng".

Được biết, PSG sẽ sẵn sàng để Mbappe rời đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới nếu thu về được khoảng 102-128 triệu bảng. Trước đó, giới truyền thông cho hay Liverpool, Real Madrid và Juventus là một trong những CLB muốn sở hữu chữ ký của tiền đạo người Pháp.

 Siêu phẩm của Mbappe 

 
Huỳnh Phong | 10:21 02/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục