Chân dài U40 'đánh bật' bạn gái Casillas

00:41 Thứ năm 11/09/2014

Nữ diễn viên kiêm siêu mẫu Elsa Pataky được chọn làm gương mặt đại diện của nhãn nội y Women'Secret thay Sara Carbonero.

Theo giới thạo tin Tây Ban Nha, nhãn nội y danh tiếng Women'Secret vừa quyết định lựa chọn siêu mẫu kiêm diễn viên Elsa Pataky làm gương mặt đại diện mới của mình thay cho nữ phóng viên thể thao Sara Carbonero - bạn gái thủ môn Casillas. Chân dài này hiện là vợ của với nam diễn viên người Australia Chris Hemsworth. Cặp đôi có với nhau ba mặt con, một gái (sinh năm 2012) và hai trai sinh đôi (sinh tháng 3/2014).
 
Women'Secret không muốn tiếp tục hợp tác với Sara Carbonero bởi trong quãng thời gian vừa qua, bạn gái của Casillas không đóng góp được nhiều cho công ty này vì mang bầu, nuôi con nhỏ và bận công việc ở đài truyền hình. Hơn thế nữa tên tuổi của Casillas cũng ngày càng giảm độ hot khi anh phải thường xuyên ngồi dự bị ở Real mùa giải trước cùng với phong độ đi xuống ở World Cup 2014.
 
Trong khi đó, Elsa Pataky năm nay đã 38 tuổi nhưng vẫn khiến nhiều chị em phải ghẹn tị với thân hình nuột nà, cùng những đường cong nóng bỏng.
 
Elsa Pataky để lại tên tuổi qua các bộ phim 'Snakes on a Plane', 'Fast Five' hay 'Fast & Furious 6' cùng với việc xuất hiện thường xuyên trên các tạp chí Maxim, FHM...
Elsa Pataky hiện sống luân phiên giữa Malibu, Los Angeles (Mỹ) và London, Anh.
 
Theo kế hoạch cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10, Elsa Pataky sẽ trở lại Tây Ban Nha để bắt đầu công việc với Women'Secret.
 
Tháng 9/2012, Pataky từng được Tòa án tối cao Tây Ban Nha xử thắng kiện tập đoàn Ediciones Zeta và được bồi thường 310.000 euro sau khi tạp chí Interviu (thuộc Ediciones Zeta) cho đăng tải những hình ảnh chụp trộm cô thay quần áo vào tháng 3/2007.
Lan Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục