Chấm điểm Man City: Haaland gây thất vọng; 1 điểm 8

08:45 Thứ tư 10/04/2024

TinTheThao.com.vnMan City vừa có trận hòa 3-3 trong chuyến làm khách của Real Madrid. Cùng nhìn lại màn trình diễn của các học trò HLV Pep Guardiola tại Bernabeu.

Stefan Ortega (5 điểm)

Ortega không thể làm gì trước bàn thắng đầu tiên sau khi cú sút của Eduardo Camavinga đi chệch hướng, cũng như cú vô lê hiểm hóc của Fede Valverde. Nhưng lẽ ra anh nên chỉ huy khu vực của mình tốt hơn nhiều và lao ra nhanh hơn để đối phó với mối đe dọa từ Rodrygo trong bàn thắng thứ hai của Real Madrid.

Manuel Akanji (4 điểm)

Akanji liên tục bị đánh bại bởi không có tốc độ đủ tốt trước hàng công Real Madrid. Pep Guardiola sẽ không thích điều này và có lý do để chờ đợi sự trở lại của Kyle Walker trong trận lượt về.

John Stones (5 điểm)

 - Bóng Đá

 Stones quan trọng trong chiến thuật của Man City.

Thường xuyên bị các tiền đạo của Real Madrid lấn lướt, và đôi khi mất quyền kiểm soát thế trận. Đối với một cầu thủ có kinh nghiệm như Stones, điều đó là chưa đủ. Anh đã chơi tốt hơn khi được Guardiola cho phép chơi tự do và tạo dấu ấn với đường kiến tạo cho Phil Foden lập công.

Ruben Dias (7 điểm)

Dias tỏ ra đầy vững chãi trước hàng thủ. Khả năng phân phối bóng của anh cũng rất ấn tượng. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã làm tốt để khiến Jude Bellingham im tiếng.

Josko Gvardiol (6 điểm)

Gvardiol đã chơi tròn vai trong khâu phòng ngự. Nhưng bàn thắng đầu tiên của anh ấy cho Man City sẽ được nhắc đến trong nhiều năm. Đó là một siêu phẩm với cú vung chân phải hiểm hóc, đưa bóng bay thẳng vào lưới Real Madrid.

Rodri (6 điểm)

Một cầu thủ khác có màn trình diễn kém so với thường lệ. Với đẳng cấp của mình, Rodri cần làm được nhiều hơn thế trước Real. Nếu may mắn hơn, anh đã có bàn thắng sau cú đánh đầu ngược trong hiệp hai.

Mateo Kovacic (3 điểm)

Kovacic đã có màn trình diễn nhạt nhòa khi được tin tưởng. Tuyển thủ Croatia không thể giúp Man City kiểm soát tốt tuyến giữa như thường lệ. Anh có thể sẽ mất suất đá chính ở trận lượt về nếu Kevin de Bruyne sung sức.

Bernardo Silva (5 điểm)

Silva có cú đá phạt tuyệt vời để mở tỷ số trận đấu. Còn lại, anh chỉ chơi tròn vai.

Phil Foden (8 điểm)

 - Bóng Đá

 Foden có bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Real.

Foden có phong độ tuyệt vời trong những trận đấu gần đây. Trước Real, anh im lặng trong hiệp một trước khi bùng nổ trong hiệp hai. Ngôi sao Tam sư đã ghi bàn thắng đáng kinh ngạc giúp Man City gỡ hòa 2-2. Chấn thương của anh ở những phút cuối trận sẽ khiến Pep Guardiola lo lắng nhiều.

Jack Grealish (5 điểm)

Grealish thi đấu đầy năng nổ, đặc biệt là trong hiệp hai, nhưng không thể hiện được khả năng thay đổi trận đấu của một cầu thủ trị giá 100 triệu bảng.

Erling Haaland (5 điểm)

Một lần nữa sát thủ người Na Uy lại gặp khó khăn trong những trận đấu lớn. Haaland tỏ ra lạc lõng và hầu như không có cơ hội ghi bàn trên sân Santiago Bernabeu.

Julian Alvarez (không chấm) 

Alvarez hầu như không có thời gian để tác động đến trận đấu sau khi vào sân thay Foden ở phút 87. Đây là sự thay đổi người duy nhất của Pep Guardiola.

Minh Tuấn | 08:15 10/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục