Chấm điểm Chelsea trận Bournemouth: Đã đến lúc "trảm" Jorginho?

09:53 Thứ năm 31/01/2019

Một màn trình diễn dưới sức của phần lớn các trụ cột Chelsea trước Bournemouth.

(Dữ liệu được cung cấp bởi trang thể thao điện tử Espn.co.uk)

chấm điểm - Bóng Đá

Kepa Arrizabalaga - 6 điểm: Cả 4 bàn thua của đội nhà đều không có lỗi từ thủ thành người Tây Ban Nha.

chấm điểm - Bóng Đá

Emerson Palmieri - 5 điểm: Emerson thay thế vai trò của Marcos Alonso trong trận đấu với Bournemouth. Thế nhưng, anh có 90 phút đáng quên vào rạng sáng nay.

chấm điểm - Bóng Đá

David Luiz - 3 điểm: Luiz chính là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến bàn thua thứ 2 của đội nhà khi chuyền bóng sai địa chỉ ở giữa sân.

chấm điểm - Bóng Đá

Antonio Rudiger - 4 điểm: Trung vệ người Đức thất bại hoàn toàn trong việc bảo vệ khung thành đội nhà.

chấm điểm - Bóng Đá

Cesar Azpilicueta - 6 điểm: Đội trưởng The Blues hoàn thành khá tốt vai trò phòng ngự, thế nhưng anh lại vô hại khi thực hiện các pha leo biên hỗ trợ tấn công.

chấm điểm - Bóng Đá

Jorginho - 4 điểm: Cựu tiền vệ Napoli không hoàn thành vai trò ở cả 2 khía cạnh: đánh chặn từ xa và điều phối bóng trước Bournemouth.

chấm điểm - Bóng Đá

Mateo Kovacic - 5 điểm: Kovacic tiếp tục thể hiện hình ảnh nhạt nhòa khi được HLV Maurizio Sarri xếp đá chính ngay từ đầu.

chấm điểm - Bóng Đá

N'Golo Kante - 6 điểm: Nhà vô dịch thế giới vẫn xuất sắc ở kĩ năng phòng ngự nhưng lại tỏ ra kém sắc sảo ở kĩ năng dứt điểm trong vòng cấm địa đối phương.

chấm điểm - Bóng Đá

Eden Hazard - 5 điểm: Hazard có 45 phút đầu tiên khởi sắc trước khi anh hoàn toàn "mất tích" sau giờ nghỉ giữa hai hiệp.

chấm điểm - Bóng Đá

Pedro - 6 điểm: Cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha có những pha đi bóng vào trung lộ ấn tượng nhưng lại kém ở khâu dứt điểm cuối cùng.

chấm điểm - Bóng Đá

Gonzalo Higuain - 5 điểm: Tân binh Chelsea có trận đấu nhạt nhòa khi không để lại bất kì dấu ấn nào trên hàng công đội nhà.

Anh Nguyễn | 09:25 31/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục