Chấm điểm Chelsea 4-2 Reading: Tuyệt vời Hazard, thảm họa Cech

07:04 Thứ năm 23/08/2012

Một lần nữa Eden Hazard lại trở thành nguồn cảm hứng giúp Chelsea giành chiến thắng thứ hai liên tiếp tại Premier League. Dù không một lần lập công nhưng sự sáng tạo của Hazard ở tuyến giữa chính là nhân tố quyết định để Chelsea giữ lại 3 điểm trên sân nhà trước một Reading chơi đầy quả cảm.

Hazard đang tỏa sáng rực rỡ ở Chelsea - Ảnh Getty

Ở trận mở màn của Chelsea với Wigan, Hazard đã góp công trong cả hai bàn thắng của “The Blues” với một pha kiến tạo cho Ivanovic ghi bàn và đem về một quả penalty (Lampard sau đó thực hiện thành công). Nhưng ở cuộc chạm trán Reading đêm qua, ngôi sao người Bỉ thậm chí còn tỏa sáng rực rỡ hơn khi kiến tạo 3 trong số 4 bàn mà đội chủ nhà ghi được.

Đầu tiên, Hazard bị Gunter phạm lỗi trong vòng cấm, giúp Chelsea được hưởng phạt đền và sau đó Lampard đã ghi bàn mở tỷ số cho Chelsea. Tiếp đó, cựu tiền vệ của Lille chính là người chuyền bóng để Cahill gỡ hòa 2-2 Chelsea trước khi chơi bóng rất đồng đội trong bàn thắng thứ 4 của Chelsea khi căng ngang cho Ivanovic đệm bóng vào lưới trống thay vì dứt điểm ngay ở tư thế cũng rất thuận lợi. Một trận đấu thành công rực rỡ của Hazard và tiền vệ này xứng đáng được Goal chấm điểm cao nhất trận đấu với 4,5 điểm.

Nếu như Hazard là người xuất sắc nhất trận đấu thì người đồng đội của anh, Petr Cech lại là người tệ nhất. Thủ môn người CH Czech đã không làm được gì ở bàn thua đầu tiên của Chelsea và sau đó để thủng lưới bàn thứ hai một cách hết sức ngớ ngẩn. Cú đá phạt của Guthrie vừa không hiểm hóc, vừa đi trúng vào vị trí của Cech nhưng thủ thành này vẫn để bóng bay vào lưới. Chính pha bóng vô duyên này của Cech đã khiến các đồng đội bị rơi vào tình thế phải rượt đuổi. Điểm 2 cho Cech là hoàn toàn hợp lý với những gì anh trình diễn trong trận đấu này.

Chấm điểm cụ thể theo Goal:

Chelsea: Cech 2; Ivanovic 3; Cole 3; Cahill 3; Terry 2,5; Lampard 3; Hazard 4,5; Ramires 2,5; Mikel 3; Torres 3; Mata 3,5.

Dự bị: Oscar 3,5; Meireles 3; Sturridge 3.

Reading: Federici 2,5; Gunter 2,5; Pearce 3; Gorkss 3,5; Harte 3; Karacan 3; Leigertwood 3; McAnuff 4; Guthrie 3,5; Pogrebnyak 4; McCleary 3,5.

Dự bị: Robson-Kanu không chấm; Fondre 3; Hunt không chấm.
V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục