Cha từng bị bắt cóc, Obi Mikel gửi lời khuyên đến Diaz

11:02 Thứ năm 09/11/2023

TinTheThao.com.vnTrên talkSports, cựu tiền vệ John Obi Mikel đã khuyên Luis Diaz của Liverpool 2 điều cần làm sau khi cha anh bị bắt cóc ở Colombia.

Cha mẹ của Diaz gần đây đã bị bắt cóc ở Colombia, mẹ anh nhanh chóng được thả nhưng cha anh vẫn bị giữ làm con tin. Diaz đã đưa ra lời cầu xin đầy xúc động tới nhóm bắt cóc, yêu cầu trả tự do cho cha anh.

Mikel Obi từng trải qua tình huống tương tự trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình. Cha của Mikel Obi, Pa Michael Obi, bị bắt giữ 1 ngày trước khi cựu tiền vệ này dự trận đấu giữa Nigeria và Argentina tại World Cup 2018.

Father of Liverpool star Luis Diaz to be released by Colombian rebel group ‘as soon as possible’ after kidnapping - Bóng Đá

 Cha của Diaz vẫn chưa được thả.

Mikel Obi nói với talkSports: "Tôi rất vui khi thấy Liverpool rất ủng hộ cậu ấy. Tôi phải ghi nhận công lao của Liverpool vì những gì họ đang làm. Tôi có thể đồng cảm với Luis Diaz và những gì cậu ấy đang trải qua. Loại tình huống này là kiểu bạn hoàn toàn không thể làm gì."

"Tôi biết chính xác những gì cậu ấy đang trải qua và tôi hy vọng cậu ấy sẽ luôn mạnh mẽ. Tôi biết đây là khoảng thời gian khó khăn với cậu ấy. Tôi cũng biết gia đình cậu ấy đang phải trải qua những gì. Thông điệp của tôi gửi đến cậu ấy là hãy mạnh mẽ lên và làm tất cả những gì có thể để đảm bảo bố cậu được thả."

Thanh Vũ | 10:04 09/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục