Cha Haaland khiến Roy Keane "cứng họng"

19:08 Chủ nhật 14/04/2024

TinTheThao.com.vnTrong chương trình ViaPlay football, Alf-Inge Haaland đáp trả những chỉ trích của Roy Keane dành cho con trai.

Roy Keane gần đây liên tục chỉ trích Erling Haaland. Ông nhận định ngôi sao Manchester City thi đấu chẳng khác gì "Cầu thủ League Two". Ngoài ra, huyền thoại Manchester United cho rằng Haaland phải cải thiện khả năng đóng góp vào lối chơi chung.

Trong bối cảnh Haaland vẫn tập trung vào chuyên môn thay vì đáp trả Keane, cha của tiền đạo người Na Uy đã lên tiếng phản ứng. Trong chương trình ViaPlay football, Alf-Inge Haaland phá vỡ im lặng:

"Bạn có kiến thức nền tảng của Roy Keane và các chuyên gia khác, những người đưa ra những góc nhìn hơi khác. Họ cho rằng việc đưa ra chỉ trích là bình thường, nhưng khi đội vẫn thắng, Erling trở thành vua phá lưới Premier League, thì mọi chuyện không thể tệ giống như họ nói được".

Alf-Inge Haaland responds to rival Roy Keane calling his son Erling a League Two player - Bóng Đá

 Haaland gần đây thường bị Keane chỉ trích.

Haaland đang tìm cách giành Chiếc giày vàng Premier League một lần nữa sau khi ghi bàn vào lưới Luton Town. Anh đang sở hữu 20 pha lập công, hơn người xếp thứ 2 là Ollie Watkins 2 bàn. 

Man City nhờ thắng Luton 5-1 đã tạm thời leo lên vị trí đầu bảng Premier League. Hôm nay, Liverpool và Arsenal sẽ lần lượt ra trận gặp Crystal Palace lẫn Aston Villa.

Lữ Phong | 18:38 14/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục