CEO Juventus làm rõ tương lai của Paul Pogba

06:13 Thứ tư 08/02/2023

TinTheThao.com.vnGiám đốc điều hành của Juventus, Francesco Calvo phủ nhận những tin đồn cho rằng CLB sẽ chấm dứt hợp đồng của Paul Pogba.

 

Tiền vệ 29 tuổi vẫn chưa ra sân cho Bianconeri mùa này kể từ khi trở lại Turin theo dạng chuyển nhượng tự do từ Man United. Pogba dính chấn thương dài hạn, nhưng lại hưởng một mức lương cao ở Juventus. Theo đó, những thông tin cho rằng Bà đầm già có thể bán ngôi sao người Pháp trong kỳ chuyển nhượng tới.

Juve COO: Pogba's deal won't be terminated - Bóng Đá

 Juventus vẫn tin tưởng Pogba.

"Chúng tôi không có ý định chấm dứt hợp đồng của Pogba, tôi có thể phủ nhận những câu chuyện này," Calvo nói. "Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi. Chấn thương là một phần của sự nghiệp, nhưng Paul đang tập luyện tốt và chúng tôi vẫn chờ đợi anh ấy."

Pogba dính chấn thương đầu gối vào cuối tháng 7 khiến anh không thể tham dự World Cup. Anh phải trải qua quá trình hồi phục sau ca phẫu thuật vào tháng 8. Có hy vọng rằng Pogba sẽ trở lại trong trận đấu tại Europa League của Juventus vào ngày 16 tháng 2 với Nantes.

Pogba có 124 lần ra sân cho Juve từ năm 2012 đến năm 2016 sau khi đến Ý theo dạng chuyển nhượng tự do từ Man United. Trong thời gian đầu khoác áo Bà đầm già, anh đã giành 4 Scudetto và 2 Coppa Italia.

Minh Tuấn | 05:15 08/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục