CĐV Tottenham mê mẩn một ngôi sao Arsenal

10:14 Thứ hai 27/09/2021

TinTheThao.com.vnFan hâm mộ Gà trống thừa nhận màn trình diễn đẳng cấp của hậu vệ người Nhật Bản trong trận derby bắc London vừa qua.

Các CĐV Tottenham Hotspur đã ca ngợi màn trình diễn của Takehiro Tomiyasu sau chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Gà trống. Hậu vệ người Nhật Bản góp công lớn khiến tiền đạo Son Heung-min tắt điện xuyên suốt hiệp 1 trận đấu.

Bên cạnh đó, cựu sao Bologna còn sở hữu kỹ năng không chiến ấn tượng với 4 lần chiến thắng tranh chấp trên không (theo Whoscored). Mùa hè qua, Tomiyasu cập bến sân Emirates với bản hợp đồng trị giá 20 triệu bảng Anh.

Theo tờ Daily Mail, Tottenham cũng có sự quan tâm nhất định đến Tomiyasu, tuy nhiên họ đã chiêu mộ Emerson Royal thay vì ký hợp đồng với tuyển thủ quốc gia Nhật Bản. 

SPURS FANS LAUD £20M ARSENAL SIGNING WHO’S ‘MILES BETTER’ THAN THEIR BUY (Tomiyasu) - Bóng Đá

Tomiyasu trong màu áo Arsenal.

"Tôi ghét phải thừa nhận điều này, tuy nhiên Tomiyasu là một cầu thủ có đẳng cấp thực sự," một CĐV Tottenham bình luận. "Tomiyasu đi trước Emerson hàng dặm," tài khoản Jason Williams chia sẻ. "Việc Paratici chiêu mộ Emerson thay vì Tomiyasu là một sai lầm," tài khoản Joe nhận định.

Tomiyasu được Pháo thủ mang về với mục tiêu khỏa lấp khoảng trống để lại sau khi Hector Bellerin ra đi. Với những màn trình diễn thời gian qua, ngôi sao người Nhật Bản đang chứng minh quyết định chuyển nhượng của ban lãnh đạo Arsenal là đúng đắn.

Bất chấp phong độ cao, Tomiyasu vẫn mang đến những lo ngại nhất định cho các CĐV Arsenal khi anh có tiền sử chấn thương dày đặc. Cựu cầu thủ Bologna bị gián đoạn quá trình thi đấu bởi một loạt các chấn thương khác nhau kể từ năm 2018.

Tomiyasu gia nhập Arsenal:

 
Anh Nguyễn | 09:44 27/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục