CĐV Quảng Ninh xuống sân trao iPad Air cho thủ môn đội nhà

01:28 Thứ hai 26/01/2015

Ngay sau khi trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Bình Dương kết thúc,Chủ tịch Hội CĐV CLB Quảng Ninh, ông Trần Lê Trung đã xuống sân trao chiếc iPad Air cho thủ môn của đội.

Khoảng 200 CĐV CLB Quảng Ninh đã có mặt trên khán đài sân Bình Dương để cổ vũ cho đội trong chuyến làm khách đầy khó khăn gặp Becamex Bình Dương ở vòng 5 V.League 2015.
Để khích lệ tinh thần các cầu thủ, ông Trần Lê Trung - chủ tịch hội CĐV Quảng Ninh đã hứa treo thưởng cho thủ môn Tuấn Linh nếu giữ sạch lưới. Khi trận đấu kết thúc, ông Trung đã xuống sân trao tặng iPad như đã hứa vì đội nhà giành chiến thắng dù bị thủng lưới.
Ngoài trao tặng chiếc iPad Air cho thủ môn, các CĐV đội Quảng Ninh còn trao phong bì tiền mặt cho các cầu thủ thi đấu xuất sắc, ghi bàn trong trận đấu.
Chiến thắng trước đối thủ là đương kim vô địch, các cổ động viên của Quảng Ninh vui sướng và thể hiện tình yêu với đội. Họ cùng xuống sân chụp hình lưu niệm cũng như trao tặng tiền và quà.
Thủ môn Tuấn Linh vui vẻ khi được nhận quà từ hội CĐV đội nhà, đây là phần quà mang nhiều ý nghĩa về tinh thần cho các cầu thủ.
Các cầu thủ cùng khoe phần thưởng được trao tặng. Theo ông Trung - chủ tịch hội CĐV Quảng Ninh, việc trao tặng quà cho cầu thủ sau mỗi trận đấu mang nhiều ý nghĩa tinh thần và khích lệ cầu thủ cũng như thể hiện tình yêu đối với họ. Hội CĐV Quảng Ninh từng được bình chọn là hội CĐV tốt nhất tại V.League năm 2014.
Nguyễn Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục