CĐV phát điên vì quyết định của LĐBĐ Đức

13:00 Thứ sáu 22/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo khảo sát từ trang Kicker, gần 89% CĐV tuyển Đức sốc khi biết tin Liên đoàn bóng đá Đức hợp tác với nhãn hàng thể thao Nike từ năm 2027.

Hôm qua, trang chủ chính thức LĐBĐ Đức thông báo kể từ năm 2027, Nike sẽ là nhãn hàng thể thao tài trợ trang phục thi đấu cho tất cả các đội tuyển bóng đá Đức, qua đó chính thức kết thúc mối lương duyên kéo dài 70 năm với Adidas.

Tuy nhiên thông báo này đã ngay lập tức nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ CĐV Cỗ xe tăng, trong đó phần đông người hâm mộ đều bày tỏ thái độ thất vọng với quyết định từ giới lãnh đạo

“Tôi không thể tưởng tượng viễn cảnh chiếc áo đấu của tuyển Đức thiếu đi biểu tượng 3 sọc. Với tôi, Adidas cùng bóng đá Đức là mối quan hệ không thể tách rời, nó tượng trưng cho nhiều điều, đặc biệt là truyền thống yêu nước”, Robert Habeck, hiệu trưởng 1 trường đại học tại Đức đã lên tiếng đả kích. 

“Các trận đấu của tuyển Đức không còn ý nghĩa với tôi”, một người dùng mạng xã hội bình luận. 

“Áo đấu của Nike thật tệ hại, LĐBĐ đang nghĩ gì vậy?”, người khác bày tỏ sự thất vọng. 

“Hãy chuẩn bị đón chào những mẫu thiết kế thảm họa từ Nike, thử tưởng tượng 1 người hùng mang quốc tịch Đức khoác lên mình chiếc áo có biểu tượng Nike, thật kinh khủng”, người thứ ba không kìm nén cảm xúc phẫn nộ. 

'What on earth are DFB playing at?' - Fans shocked as Germany end 70-year association with adidas and sign new shirt deal with Nike - Bóng Đá

 Tuyển Đức tuyên bố dừng hợp tác với Adidas. 

Trái với làn sóng phản đối kịch liệt từ giới mộ điệu, chủ tịch DFB, Bernd Neuendorf lại khẳng định hợp đồng ký kết với Nike sẽ mở ra một chương mới đầy thú vị cho bóng đá Đức. 

“Thật tuyệt vời khi có cơ hội làm việc với Nike. Đây là những bước đi mới trong tương lai của tuyển Đức, mong rằng sự hợp tác này sẽ mang lại thành công cho bóng đá nước nhà thời gian tới. Tuy nhiên chúng tôi vẫn cam kết thực hiện đúng nghĩa vụ với Adidas bởi hợp đồng vẫn còn thời hạn kéo dài đến tháng 12/2026”, Neuendorf nói. 

Như vậy, EURO 2024 và World Cup 2026 sẽ là 2 giải đấu lớn cuối cùng mà tuyển Đức đồng hành cùng Adidas trước khi chính thức bắt tay với Nike.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 12:02 22/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục