CĐV Pelicans lại nín thở vì chấn thương của Anthony Davis

17:22 Thứ ba 09/01/2018

TinTheThao.com.vnSau trận đấu mới nhất của New Orleans Pelicans, thêm một lần nữa ngôi sao Anthony Davis đã phải rời sân vì chấn thương.

Trận đấu này, Pelicans tiếp đối thủ Detroit Pistons trên sân nhà. Anthony Davis chơi tuyệt hay và đóng góp được 20 điểm cùng 10 rebounds. Nhưng ở giai đoạn cuối của hiệp ba, anh không may gặp phải chấn thương cổ chân khá nghiêm trọng sau khi thực hiện cú nhảy Alley-oops hỏng và tiếp đất rất tệ.

anthony-davis-new-orleans-pelicans-host-detroit-pistons-2017-60f3facf4852498c

 Ngôi sao 24 tuổi lại chấn thương.

Sau tình huống này, Davis đã rời sân và không thể trở lại. Các CĐV cũng như đội bóng Pelicans hiện đang rất lo lắng cho tình trạng của ngôi sao 24 tuổi. Vào ngày mai, Davis sẽ được kiểm tra và khi đó mới có thể biết được liệu mức độ chấn thương của anh nặng nhẹ ra sao.

Tại giải đấu NBA, Davis được xem là một trong những “Big man” đẳng cấp nhất hiện nay. Nhưng buồn thay, bên trong thân hình vạm vỡ của Davis là một thể trạng rất nhạy cảm với chấn thương. Đây đã là lần thứ tư Davis gặp vấn đề ở mùa giải này và anh chỉ ra sân được 33/39 trận.

920x920

 Sẽ là thảm họa đối với Pelicans nếu Davis chấn thương nặng.

Trên BXH miền Tây, Pelicans đang đứng ở vị trí thứ 8 và “Bồ nông” hiện rất vất vả để có thể duy trì được suất cuối cùng ở nhóm Play-off. Chính vì thế, nếu Davis gặp chấn thương nặng ở thời điểm này thì đó là một thảm họa đối với Pelicans.

Tình huống dẫn đến chấn thương của Davis:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:00 09/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục