HLV Detroit Pistons chỉ trích ESPN vì hậu thuẫn cho LaVar Ball

17:04 Thứ ba 09/01/2018

TinTheThao.com.vnSau khi HLV Rick Carlisle lên tiếng chỉ trích ESPN, đến lượt HLV Stan Van Gundy của Detroit Pistons đã làm điều này.

Trong những ngày gần đây, cả giải đấu NBA đã sôi sục vì ông bố LaVar Ball lên tiếng chỉ trích thẳng thừng vị thuyền trưởng Luke Walton của Los Angeles Lakers. Được biết, ESPN là tờ báo đã thực hiện bài phỏng vấn với LaVar Ball và sau đó phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích.

stan-van-gundy

 HLV Stan Van Gundy lên tiếng đòi lại công bằng cho Luke Walton.

Ngày hôm qua, đích thân HLV Rick Carlisle (Dallas Mavericks) – chủ tịch Hiệp hội HLV NBA lên tiếng chỉ trích tờ ESPN vì đã cho đăng tải những nội dung ngông cuồng từ cái tên LaVar Ball, qua đó khiến HLV tại giải đấu mà cụ thể là Luke Walton bị mất uy tín không đáng có trong lòng NHM.

Và ngày hôm nay, đến lượt HLV Stan Van Gundy lên tiếng: “ESPN là đối tác truyền thông của NBA. Các HLV của giải đấu NBA đã giúp đỡ rất nhiều cho họ trong việc phỏng vấn và nhiều điều khác. Đổi lại, họ cũng nên tôn trọng các HLV, thay vì cho xuất bản 1 bài viết ngông cuồng từ cha (LaVar Ball) của một cầu thủ ở NBA, khiến mọi thứ trở nên rối ren hơn”, Stan Van Gundy bức xúc chia sẻ.

stan-van-gundy-donald-trump-comments

 Ông cho rằng ESPN nên tránh xa LaVar Ball.

Vị chiến lược gia 58 tuổi cũng lên tiếng cho biết, ESPN và những đối tác truyền thông lớn nhất của ESPN nên tránh xa LaVar Ball nhằm khiến ông bố này không còn lộng ngôn như thời gian qua.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:30 09/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục