Draymond Green lại bị “vạ mồm” vì tội chỉ trích trọng tài

16:30 Thứ ba 09/01/2018

TinTheThao.com.vn“Đến hẹn lại lên”, một lần nữa ngôi sao Draymond Green của Golden State Warriors bị phạt tiền vì những lời lẽ không đúng mực.

Trong nhiều năm gần đây, những lời nói cùng hành động của Draymond Green đã chứng minh cho người ta thấy anh là một trong những cầu thủ ngông cuồng nhất của giải đấu. Sau khi lên tiếng chỉ trích trọng tài, ngôi sao của Warriors thậm chí còn “bạo gan” để tìm đến BTC NBA.

USATSI_10373336

 Draymond Green lại bị phạt tiền vì tội chỉ trích trọng tài.

Theo thông tin từ tờ ESPN, Draymond Green đã gọi điện trực tiếp cho Văn phòng tổ chức của giải đấu NBA và nói rằng anh muốn đội ngũ trọng tài phải thay đổi vì họ sẽ phá hỏng trận đấu. Và với hành động này, BTC NBA đã phạt Green 25.000 USD, đồng thời lần thứ “n” cảnh báo cho những phát ngôn của ngôi sao này.

draymond-green-referee

 Trọng tài luôn là vấn đề nóng của NBA 2017/2018 từ đầu mùa.

Thực tế, những lời nói của Draymond Green ám chỉ đến trọng không phải không có cơ sở bởi từ đầu mùa đến nay, hàng loạt siêu sao của giải đấu NBA đã phàn nàn cho công tác điều hành trận đấu của những người “cầm cân nẩy mực”. Bên cạnh Green, LeBron James, Kevin Durant, James Harden và Anthony Davis… đã lên tiếng chỉ trích trọng tài theo những cách khác nhau. Rõ ràng, BTC NBA cần phải lắng nghe và chấn chỉnh tình hình, thay vì mãi đưa ra án phạt như trường hợp của Green.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:00 09/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục