CĐV M.U nghi ngờ Van Persie dối trá

10:36 Thứ sáu 14/03/2014

Những người hâm mộ Quỷ đỏ cho rằng tiền đạo Robin Van Persie không thật lòng khi đưa ra phát biểu "đang hạnh phúc cùng Man Utd" và "muốn gia hạn hợp đồng".

Chân sút người Hà Lan vừa chính thức lên tiếng bác bỏ những tin đồn cho rằng anh sẽ rời M.U để trở lại Arsenal vào mùa giải tới. Van Persie khẳng định: "Tôi rất hạnh phúc cùng những người đồng đội của mình, HLV David Moyes và ban huấn luyện M.U". Thậm chí, còn muốn gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.

CĐV Arsenal giăng biểu ngữ chế giễu Van Persie là kẻ dối trá

Thế nhưng, những tuyên bố trên của ngôi sao người Hà Lan không nhận được sự tin tưởng từ fan hâm mộ Quỷ đỏ. Rất nhiều ý kiến cho rằng, Van Persie đang cố tình nói dối.

CĐV có tên Sam đưa ra lời cảnh báo: "Đừng tin, dù chỉ là một chút, câu chuyện của Van Persie".

Thành viên Tom Mellett nghi ngờ: "Những gì Van Persie nói là sự thật? Mọi người đừng dễ dàng tin vào những phát biểu của anh ấy".

Donald Draper viết ngắn gọn: "Van Persie đang nói dối".

Fan M.U nghi ngờ phát biểu của Van Persie

MUFC: "Có lẽ Van Persie nên sớm dừng lại màn kịch của mình".

Adam McKola: " Van Persie khẳng định anh ấy cảm thấy hạnh phúc khi được David Moyes dẫn dắt và cam kết gắn bó với M.U. THẬT KHÔNG THỂ TIN NỔI".

Hồi tháng 11 năm ngoái, khi M.U chạm trán Arsenal, các CDDV Pháo thủ cũng đã giăng một biểu ngữ bao gồm hình ảnh của Van Persie khi mới chuyển đến đội trẻ Arsenal và dòng chữ có nội dung: “Cậu bé bên trong tôi nói rằng tôi là 1 kẻ dối trá”.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục