CĐV Liverpool gọi thẳng tên cầu thủ tệ nhất trước Fulham

11:22 Thứ hai 08/03/2021

TinTheThao.com.vnPhong độ kém cỏi của hậu vệ cánh 19 tuổi khiến nhiều CĐV đội nhà không thể giữ được sự bình tĩnh.

 

 Tài năng trẻ Neco Williams

Nhiều CĐV Liverpool đã lên tiếng chỉ trích màn trình diễn của hậu vệ phải Neco Williams ở thất bại 0-1 của đội nhà trước Fulham. Tài năng trẻ 19 tuổi có lần hiếm hoi được HLV Jurgen Klopp trao 1 suất đá chính thay thế Trent Alexander-Arnold. Tuy nhiên, Neco đã phụ sự kỳ vọng của ông thầy người Đức.

Sự non nớt về mặt kinh nghiệm khiến anh trở thành mắt xích yếu nhất nơi hệ thống phòng ngự Liverpool. Neco dễ dàng để Ademola Lookman vượt qua ở hành lang cánh phải xuyên suốt hiệp 1. Màn trình diễn đáng quên này chắc chắn làm suy giảm lòng tin của Klopp dành cho cậu học trò.

“Worst Liverpool player I’ve ever seen” – Reds fans blast 19-year-old branded “Fulham’s best player” - Bóng Đá

Màn trình diễn đáng quên của sao trẻ Liverpool.

"Neco Willams là cầu thủ Liverpool dễ đối phó nhất trong mắt Fulham," một CĐV bình luận trên mạng xã hội Twitter. "Neco Williams là cầu thủ tệ nhất tôi từng thấy trong đội hình Liverpool," tài khoản Carl Greene nhận xét.

"Nhìn Neco Williams chơi bóng, tôi nghĩ bản thân cũng đủ sức thi đấu ở vị trí hậu vệ phải The Kop," một CĐV mỉa mai sao trẻ 19 tuổi. 

Kinh nghiệm ít ỏi là điểm yếu lớn nhất của Williams, tuy nhiên tiềm năng phát triển nơi anh vẫn rất lớn. "Neco là một tài năng đáng kinh ngạc. Chúng ta đều mong đợi cậu ấy có thể gắn bó lâu dài và có một tương lai tươi sáng ở Liverpool. Tôi nghĩ cậu ấy đang đi đúng hướng. Neco phát triển đáng kinh ngạc so với những cầu thủ đồng trang lứa" Alexander-Arnold chia sẻ.

Anh Nguyễn | 10:52 08/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục