CĐV Liverpool: 'FIFA đúng là một trò hề'

20:50 Thứ ba 24/09/2019

TinTheThao.com.vnDễ hiểu khi người hâm mộ The Reds bất mãn với kết quả bầu chọn của FIFA The Best 2019.

Đêm qua, nhiều thành viên của Liverpool đã được xướng tên ở buổi lễ trao giải FIFA The Best. Jurgen Klopp là HLV xuất sắc nhất, Alisson Becker là thủ môn xuất sắc nhất, Alisson và Virgil van Dijk được chọn vào đội hình tiêu biểu. Dù vậy, nhiều CĐV The Reds vẫn không thể hài lòng.

Ở hạng mục quan trọng nhất, Cầu thủ xuất sắc nhất năm, Van Dijk đã về nhì sau Lionel Messi, người có thành tích tập thể không mấy ấn tượng trong năm mới đây. Nhưng gây tranh cãi nhất là hàng tiền đạo của đội hình tiêu biểu, gồm Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Kylian Mbappe.

LIVERPOOL FANS ARE STUNNED AT SALAH AND MANE’S EXCLUSION FROM WORLD XI - Bóng Đá

 Mane và Salah trong top 5 cầu thủ xuất sắc nhất.

Các CĐV The Kop cho rằng việc Sadio Mane và Mohamed Salah bị ngó lơ là khó có thể chấp nhận, nhất là khi cả Salah và Mane đều giành được nhiều điểm hơn Mbappe trong top 10 cầu thủ xuất sắc nhất.

Một người bình luận: "Chờ chút, Salah và Mane có nhiều điểm hơn Mbappe ở hạng mục FIFA The Best nhưng lại không vào đội hình tiêu biểu? Đúng là một trò đùa."

Người khác: "Đội hình tiêu biểu của FIFA đúng là một trò hề. Không Salah, không Mane, không Bernardo Silva nhưng lại có De Jong? Làm sao mà Marcelo, Ramos và Modric lại được vào đây sau một mùa giải tệ hại?"

"Dễ hiểu vì sao Eto'o lại tức giận như vậy."

Hoài niệm chức vô địch C1 năm 2005 của Liverpool: 

Hoài Thu | 20:00 24/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục