CĐV ĐT Anh: Ở nhà hoặc vào quan tài

13:56 Thứ hai 28/05/2012

Sol Campbell khuyến cáo rằng nếu CĐV Anh đến Ukraine và Ba Lan theo dõi EURO 2012 thì họ nên mua sẵn cho mình… quan tài.

NHM Anh được khuyến cáo không nên đến Ukraine và Ba Lan mùa Hè này xem EURO 2012 bởi nạn bạo lực và vấn nạn phân biệt chủng tộc nhằm vào họ ở đây. Bất chấp khuyến cáo này, theo dự báo có khoảng 4.000 fan xứ sở Sương mù sẽ đến Ukraine và Ba Lan cổ vũ cho đoàn quân HLV Roy Hodgson.

Sol Campbell, người từng có 73 lần khoác áo ĐT Anh, nhận định rằng UEFA đã sai lầm khi chọn Ukraine và Ba Lan làm nơi tổ chức EURO 2012. Dù Ba Lan và Ukraine cam kết sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho NHM Anh nói riêng và fan nói chung đến xem EURO 2012 nhưng cựu trung vệ Arsenal vẫn khuyên NHM Anh nên ở nhà xem TV.

“Hãy ở nhà và xem TV. Đừng mạo hiểm đến đó bởi vì bạn có thể phải ra về trong quan tài.

Tôi cho rằng UEFA đã sai lầm (khi trao quyền tổ chức EURO 2012 cho Ba Lan và Ukraine) bởi vì họ chưa cho thấy đủ năng lực tổ chức một sự kiện lớn đến thế”.


Cũng liên quan đến vấn nạn bạo lực và phân biệt chủng tộc, gia đình của Walcott, Joleon Lescott và Alex Oxlade-Chamberlain cho biết họ sẽ không đến Ba Lan và Ukraine cổ vũ cho con em họ vì lo ngại nguy hiểm đến tính mạng.

Hữu Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục