CĐV Chelsea nổi giận với sai lầm của Cucurella

06:10 Thứ năm 13/04/2023

Cựu hậu vệ Brighton mắc lỗi khiến Ben Chilwell phải nhận thẻ đỏ trong trận thua 0-2 trước Real Madrid tại tứ kết lượt đi Champions League rạng sáng 13/4 (giờ Hà Nội).

Phút 55, Marc Cucurella vào sân thay Kalidou Koulibaly. Chỉ 4 phút sau, cựu cầu thủ Brighton đã mắc lỗi vị trí. Chứng kiến Rodrygo thoải mái thoát xuống, Ben Chilwell không còn lựa chọn ngoài việc kéo ngã cầu thủ chủ nhà để rồi nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Với 10 người trên sân, Chelsea không có cơ hội vùng lên. Sau quãng thời gian phòng ngự co cụm, đại diện Premier League nhận bàn thua thứ hai, qua đó đứng trước nguy cơ rất lớn bị loại khỏi tứ kết Champions League.

 - Bóng Đá

 Cucurella lao lên nhưng không kịp lùi về khi Rodrygo bứt tốc.

"Cucurella là hậu vệ nhưng không biết phòng ngự", một CĐV bực tức. "CLB chi 60 triệu euro để đổi lại một bộ tóc xù biết di chuyển", người thứ hai chỉ trích Cucurella. Đồng quan điểm, người thứ hai nói: "Hãy bán anh ta ngay trong kỳ chuyển nhượng hè".

Sai sót cá nhân cùng hàng công hoạt động thiếu hiệu quả khiến Chelsea nhận thất bại nặng nề tại Bernabeu. "The Blues" trải qua 4 trận liên tiếp không ghi bàn trên mọi đấu trường, thống kê chưa từng xuất hiện trong 30 năm qua.

Theo Opta, đây cũng là lần đầu tiên sau 4 năm, Chelesa để đối thủ dứt điểm nhiều hơn 10 lần trong một trận đấu. Trước Real (18 lần), Liverpool là đội gần nhất làm được điều tương tự với 11 cú sút. Cả hai trận đều đến dưới thời HLV Frank Lampard.

Ở lượt về tại Stamford Bridge, Chelsea phải thắng đội ĐKVĐ với cách biệt 3 bàn để đi tiếp.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 05:35 13/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục