CĐV Atletico đốt áo, nhổ nước bọt vào tên Felix

06:04 Thứ hai 18/03/2024

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Atletico Madrid đã thể hiện rõ cảm xúc của họ về Joao Felix khi anh trở lại sân vận động Wanda Metropolitano cùng Barcelona.

Felix rời Atletico theo dạng cho mượn, đến với đội bóng xứ Catalan vào mùa hè sau khi tuyên bố ước mơ của anh là được chơi cho Barcelona. Hành động của anh đã khiến người hâm mộ Atletico đốt áo và nhổ nước bọt vào bảng tên của anh tại Wanda Metropolitano trước cuộc đụng độ La Liga của hai đội.

Felix rõ ràng không bị ảnh hưởng gì khi anh ghi bàn mở tỷ số cho Barcelona trước câu lạc bộ chủ quản của mình. Tuyển thủ Bồ Đào Nha cũng đã ghi bàn vào lưới đội bóng của Diego Simeone khi hai đội gặp nhau tại Montjuic trước đó trong mùa gải. Bàn thắng của Felix giúp Barcelona giành chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Atletico, với Robert Lewandowski và Fermin Lopez cũng ghi bàn.

Barca  - Bóng Đá

 Felix lại ghi bàn vào lưới Atletico.

Cựu tiền đạo Benfica giờ đây sẽ tập trung cùng đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha khi anh cùng Roberto Martinez và đội tuyển chuẩn bị cho các trận giao hữu với Thụy Điển và Slovenia.

Felix đã thể hiện rõ mong muốn được ở lại Barca sau mùa giải này, Simeone cũng thừa nhận anh không được yêu thích ở Madrid.

Thanh Vũ | 05:06 18/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục