Cavani sẽ cản trở Man Utd vô địch Premier League mùa sau?

23:17 Thứ năm 13/05/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Dwight Yorke có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh việc Manchester United gia hạn hợp đồng với Edinson Cavani.

Sau những màn trình diễn xuất sắc liên tiếp, Edinson Cavani đã được HLV Ole Gunnar Solskjaer ra sức thuyết phục để ở lại Old Trafford. Song, theo quan điểm đến từ cựu danh thủ Dwight Yorke, bản hợp đồng mới này có thể khiến Quỷ đỏ ngưng việc chiêu mộ những tiền đạo cắm hàng đầu khác.

Thông qua talkSPORT Breakfast, huyền thoại của Man Utd chia sẻ:

“Tôi không nghĩ là có nhiều người kỳ vọng Cavani sẽ thể hiện tốt như cậu ấy đã làm. Tôi cho rằng Man United và Ole rất vui với những gì cậu ấy đã đóng góp cho đến nay."

Edinson Cavani’s new contract could block Kane or Haaland to Manchester United and Dwight Yorke fears it may prevent Red Devils winning the title - Bóng Đá

 Cavani vẫn là một tiền đạo đẳng cấp thế giới. 

“Khi làm tốt, bạn sẽ được tưởng thưởng, và Cavani sẽ được thưởng bằng hợp đồng mới này."

“Nhưng vấn đề của tôi với bản hợp đồng đó là, liệu nó có thực sự cản trở việc mang đến một "số 9" trẻ hơn hay không?"

“Giành chức vô địch Premier League mùa giải tới là điều tối quan trọng, và liệu Cavani có thực sự đưa chúng ta vượt qua giới hạn của mình không? Có lẽ đó là một trong những trở ngại."

“Tôi hy vọng việc ký hợp đồng với Cavani - mặc dù cậu ấy rất tuyệt vời đối với chúng ta, sẽ không cản trở đội có được những cầu thủ mà mình cần."

“Tôi nghĩ rằng chúng ta cần thêm 2 cầu thủ khác để thực sự vượt qua giới hạn và thách thức cho chức vô địch Premier League mùa giải tới.”

Solskjaer phát biểu trước trận gặp Liverpool 

 
Huỳnh Phong | 22:19 13/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục